Thanh Hóa: Đình chỉ công tác Phó Chủ tịch xã vì lơ là chống dịch COVID-19

Đức Duy| 06/08/2020 17:27

(TN&MT) - Ông Viên Đình Nam, Phó chủ tịch UBND xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) vừa bị đình chỉ công tác 15 ngày vì lơ là phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Thông tin từ UBND TP. Sầm Sơn cho biết, đơn vị vừa ban hành Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Viên Đình Nam, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Hùng vì lơ là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Lực lượng chức năng phong tỏa khu phố Nam Bắc, phường Quảng Vinh để chống dịch COVID-19

Theo đó, trong đêm 5/8, khi UBND TP. Sầm Sơn tiếp nhận thông tin bà Đ.T.H. (SN 1966), trú tại khu phố Nam Bắc, phường Quảng Vinh, TP. Sầm Sơn đi trên chuyến xe khách của nhà xe Kim Chi (là xe có ca nhiễm COVID-19 số 620 quê Hà Nam) di chuyển từ Đà Nẵng về Thanh Hóa.

Qua rà soát có 13 người tiếp xúc gần với trường hợp nghi nhiễm COVID-19 là bà H., trong đó có 2 trường hợp ở xã Quảng Hùng. Ngay sau đó, ngành y tế xuống địa phương để thực hiện rà soát, cách ly những trường hợp này.

Thế nhưng, khi được điều động đi cùng đoàn đến gia đình có người tiếp xúc gần với trường hợp nghi nhiễm COVID-19, thì ông Viên Đình Nam đã lấy lý do trời mưa nên không đi.

Trước sự việc trên, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Sầm Sơn đã báo cáo Chủ tịch UBND TP. Sầm Sơn. Đến sáng ngày 6/8, ông Viên Đình Nam bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Đình chỉ công tác Phó Chủ tịch xã vì lơ là chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO