Thanh Hóa: Di dời 2 hộ dân cạnh "hố tử thần"

06/01/2019 21:36

Sau khi “hố tử thần” xuất hiện giữa bếp của một hộ dân ở Thanh Hóa, nhà chức trách địa phương đã thông báo cho 2 hộ dân sống cạnh đó di chuyển tài sản và người đến nơi an toàn.

img 5543
Thanh Hóa: Di dời 2 hộ dân cạnh "hố tử thần"

Sáng 6/1, ông Trịnh Đình Khoa, Chủ tịch UBND xã Quý Lộc, (huyện Yên Định, Thanh Hóa) cho biết: “Chiều tối qua (5/1), chúng tôi đã xuống hiện trường kiểm tra hố sụt lún xảy ra chiều 31/12 và phát hiện không có biểu hiện sụt lún mới. Tuy nhiên, hố sụt lún có hình tròn ăn vào chân tường nhà lớn khoảng 1m, nước đục hơn cũng như nước trong hố giảm xuống khoảng 30cm. Chúng tôi đã ra thông báo yêu cầu 2 gia đình sống bên cạnh di chuyển người và tài sản đến nơi khác cũng như tăng cường công tác kiểm tra các vị trí xem có tình trạng bất thường gì không”.

Trước đó, như đã đưa tin, tình trạng sụt lún xảy ra ngay giữa bếp tại gia đình bà Trần Thị Thư (trú thôn 6, xã Quý Lộc, huyện Yên Định); vụ việc xảy ra vào chiều 31/12, khiến cả gia đình hoang mang.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra hiện trường, ghi nhận kết quả “hố tử thần” có chiều rộng 2mx3m và sâu 4,7m; gia đình bà Thư được di dời người và tài sản đến nơi an toàn.

Được biết, vào tháng 10/2014, tại thôn 2, xã Quý Lộc đã từng xuất hiện “hố tử thần” có chiều rộng 15m, sâu hơn 25m. Nhà chức trách đã phải dùng 1.000m3  đất để lấp hố.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Di dời 2 hộ dân cạnh "hố tử thần"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO