Thanh Hóa: Cách ly, theo dõi thêm 1 người phụ nữ nghi nhiễm virus Corona

Đức Duy| 04/02/2020 14:35

(TN&MT) - Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành đang cách ly, theo dõi và điều trị một người phụ nữ ở huyện Thạch Thành , tỉnh Thanh Hóa có biểu hiện sốt, ho từng đến Vũ Hán (Trung Quốc).

Theo ông Nguyễn Đình Hải, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thành, sau khi tiếp nhận bệnh nhân, đơn vị đã tiến hành các thủ tục cần thiết, sau đó báo cáo Sở Y tế Thanh Hóa và tập trung điều trị cho bệnh nhân theo phác đồ của Bộ Y tế. Hiện, đang chờ kết quả xét nghiệm xem bệnh nhân có bị nhiễm virus corona hay không?.

Bệnh nhân H đang được cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành

Bệnh nhân là B.T.H, 28 tuổi, trú xã Thành Vinh, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa. Trước đó, chị H làm việc tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), sau đó chị H đi du lịch và dừng lại tại Vũ Hán khoảng 45 phút.

Ngày 16/1 chị H về sân bay Nội Bài và bắt xe taxi về quê, sau đó có biểu hiện sốt. Đến ngày 2/2, chị H mới nhập viện trong tình trạng cúm, sốt nhẹ và đang được bệnh viện cách ly, theo dõi và điều trị.

Vào sáng ngày 3/2, một nữ công nhân tên N.T.T, trú xã Định Hòa, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa được xác định dương tính với virus Corona đã được các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa điều trị thành công và đã xuất viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Cách ly, theo dõi thêm 1 người phụ nữ nghi nhiễm virus Corona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO