Thanh Hóa: Bồi dưỡng kiến thức công tác an ninh cho người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Hoàng Anh| 16/09/2020 06:25

(TN&MT) - Vừa qua, Công an huyện Cẩm Thuỷ (Thanh Hóa) đã tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức công tác an ninh cho 64 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2020.

Tại buổi tập huấn, đại diện các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo Công an huyện Cẩm Thuỷ đã truyền tải đến những người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số các quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về dân tộc, tôn giáo; Công tác đảm bảo an ninh trên tuyến miền núi, dân tộc; Vai trò của người có uy tín trong công tác bảo đảm ANTT giai đoạn hiện nay; Âm mưu, thủ đoạn, những diễn biến, phương thức mới của các thế lực thù địch, phản động lợi dụng dân tộc thiểu số xâm phạm ANQG.

Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức công tác an ninh cho 64 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2020 (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Đồng thời, thông tin về tình hình và những vấn đề đáng chú ý hiện nay liên quan đến công tác bảo đảm ANTT ở trong nước, trong tỉnh; Hướng dẫn, giao nhiệm vụ về công tác nắm tình hình, giải quyết các vụ việc về ANTT phát sinh ở cơ sở, đồng thời thông tin về kết quả, tình hình công tác bảo đảm ANTT của Công an huyện trong 8 tháng đầu năm 2020; kết quả thực hiện Đề án bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, những người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã cùng góp ý, trao đổi, thảo luận và được giải đáp các vấn đề mà mình quan tâm. Qua đó tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân địa phương, củng cố lòng tin của đồng bào các dân tộc với Đảng và chính quyền. Đồng thời, tiếp tục nêu gương sáng tiêu biểu trong công tác vận động, hướng dẫn đồng bào dân tộc đẩy mạnh phát triển sản xuất, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bồi dưỡng kiến thức công tác an ninh cho người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO