Thanh Hóa: Bắt gần 5 tấn bánh kẹo và đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc

01/04/2019 21:39

(TN&MT) - Theo tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế cho biết: Ngày 1/4, Phòng đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 9, Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa kiểm tra và phát hiện 1 xe ô tô chở theo gần 5 tấn bánh kẹo và đồ chơi trẻ em. Toàn bộ số hàng trên không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Theo đó, ngày 1/4/2019, nhận được tin báo của quần chúng, chiếc xe ô tô tải mang biển kiểm soát 18C - 085.03 kéo theo rơ mooc 18R - 002.68 có chở hàng hóa không đúng quy định của pháp luật. Khi chiếc xe ô tô trên đi đến địa phận huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trên xe đang vận chuyển gần 2.000 thùng bánh kẹo và đồ chơi trẻ em tương đương gần 5 tấn.
 

Các Cơ quan chức năng đang kiểm tra lô hàng ( Báo Thanh Hóa)
Các Cơ quan chức năng đang kiểm tra lô hàng ( Báo Thanh Hóa)

Lái xe là Nguyễn Văn Tuệ, sinh năm 1974, thường trú tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cũng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa trên xe. Số hàng này cũng không có kiểm định chất lượng sản phẩm. Lái xe Nguyễn Văn Tuệ khai nhận chở thuê số bánh kẹo và đồ chơi trẻ em kể trên cho một chủ hàng từ Lào Cai đi TP Hồ Chí Minh để tiêu thụ. 
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bắt gần 5 tấn bánh kẹo và đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO