Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng bán ma túy gần trung tâm cai nghiện

Đức Duy| 30/08/2020 21:52

(TN&MT) - Lợi dụng các “con nghiện” có nhu cầu sử dụng ma túy, 2 đối tượng đã mang ma túy từ TP. Thanh Hóa xuống gần trung tâm cai nghiện để bán kiếm lời.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị liên tiếp nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc xung quanh khu vực cai nghiện ma túy bằng Methadone của tỉnh tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương thường xuyên có các đối tượng đến bán lẻ ma túy cho các đối tượng đi cai nghiện.

Trước tình hình trên, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng CSĐT tội phạm về ma túy lập án đấu tranh.

Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang Hiền và Cường đang bán ma túy bán ma túy gần trung tâm cai nghiện

Đến khoảng 6 giờ sáng ngày 28/8, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã phục kích, bắt quả tang 2 đối tượng Nguyễn Thị Hiền, SN 1983 ở phường Quảng Thắng và Nguyễn Hùng Cường, SN 1980 ở phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa đang bán ma túy cho các đối tượng nghiện gần trung tâm cai nghiện ma túy bằng Methadone bán. Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 15 gói heroin, 2 điện thoại di động và nhiều tang vật có liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan Công an, Hiền và Cường khai nhận do biết nhiều đối tượng đến cai nghiện ma túy bằng Methadone vẫn có nhu cầu sử dụng ma túy nên đã thường xuyên mang ma túy từ TP. Thanh Hóa xuống khu vực này bán cho các đối tượng nghiện quen biết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng bán ma túy gần trung tâm cai nghiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO