Than Dương Huy khen thưởng công nhân xuất sắc Quý I/2020

CTV| 21/04/2020 15:02

(TN&MT) - Quý I/2020 trong điều kiện vừa phải phòng chống dịch Covid-19, vừa duy trì ổn định sản xuất, Công ty Than Dương Huy đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch được Tập đoàn giao, đời sống thu nhập của CBCNV ổn định.

Kết thúc Quý 1, đã có 9 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”, 40 công nhân tiêu biểu và 10 công nhân xuất sắc được Công ty khen thưởng. Đây là những công nhân có nhiều thành tích trong lao động sản xuất và các mặt công tác khác, có ý thức kỷ luật tốt, ngày công năng suất lao động cao, tích cực hướng dẫn kèm cặp công nhân mới và học sinh thực tập.

Ảnh: CTV

Đáng chú ý, trong số này, nhiều công nhân có số ngày công bình quân đạt 22-24 công/tháng, một số đạt cao từ 26-27 công/tháng nên thu nhập đạt rất cao như: công nhân Vũ Văn Công – PX Than 4 đạt gần 93 triệu đồng/quý, công nhân Lê Văn Mạnh - PX Đào lò 1 đạt mức lương gần 90 triệu đồng/quý…

Để động viên người lao động tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt hơn mọi nhiệm vụ được giao, ngày 14/4/2020, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - Giám đốc - Công đoàn Công ty đã trực tiếp tới nhà giao ca các Phân xưởng để trao thưởng cho Top 10 công nhân xuất sắc và 3 “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Than Dương Huy khen thưởng công nhân xuất sắc Quý I/2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO