Thái Bình: Cho học sinh lớp 9, lớp 12 và đội tuyển quốc gia trở lại trường học từ ngày 22/2

Trường Giang - Xuân Vũ| 19/02/2021 21:51

(TN&MT) - Chiều ngày 19/2, UBND tỉnh Thái Bình ban hành Công văn số 606/UBND-KGVX về việc bảo đảm công tác phòng, chống dịch khi cho học sinh lớp 9 THCS, lớp 12 THPT và học sinh các đội dự tuyển học sinh giỏi quốc gia khối 11 của Trường THPT Chuyên Thái Bình đi học trở lại.

Công văn nêu rõ, UBND tỉnh đồng ý cho học lớp 9 THCS, lớp 12 THPT và học sinh các đội dự tuyển học sinh giỏi quốc gia khối 11 của Trường THPT Chuyên Thái Bình đi học trở lại từ ngày 22/2.

Trước đó, Thái Bình đã ra công văn số 18 cho toàn bộ học sinh các cấp học nghỉ tết sớm trong bối cảnh Thái Bình là địa phương nằm cận kề ổ dịch lớn là tỉnh Hải Dương.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, ngày 17/2, Sở GD-ĐT tỉnh Thái Bình đã cho học sinh các cấp học, bậc học trên địa bàn không đến trường, ở nhà học trực tuyến.

Để chuẩn bị cho việc quay trở lại trường học thật sự an toàn cho các em học sinh, UBND tỉnh Thái Bình giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thành phố chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục về việc bố trí chương trình và kế hoạch dạy học phù hợp với tình hình thực tế, bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, chủ trì, phối hợp với Sở Y tế hướng dẫn các cơ sở giáo dục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo khi học sinh đi học trở lại.

Công văn số 606/UBND-KGVX của UBND tỉnh Thái Bình

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Cho học sinh lớp 9, lớp 12 và đội tuyển quốc gia trở lại trường học từ ngày 22/2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO