THACO trao tặng công trình thanh niên tại Trà Leng

PV| 02/07/2022 14:42

Trong tháng 6, Đoàn Thanh niên THACO đã đến thăm và trao tặng hai công trình thanh niên cho bà con nhân dân xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

2.jpg

Đoàn Thanh niên THACO đã trao tặng công trình Khu vui chơi trẻ em có diện tích 60 m2, được lắp đặt các trang thiết bị, đồ chơi như: cầu trượt, bập bênh, xích đu… đảm bảo an toàn và trang trí sinh động, đẹp mắt. Khu vui chơi được đặt trong khuôn viên Trường mẫu giáo Trà Leng, tạo không gian vui chơi giải trí thú vị cho các em nhi đồng.

Bên cạnh đó, Đoàn đã trao tặng 80 cây Osaka được trồng dọc khuôn viên khu dân cư Bằng La nhằm tạo cảnh quan xanh tươi, môi trường trong lành.

3.jpg

Khu dân cư Bằng La có 30 ngôi nhà do THACO xây dựng dành tặng các hộ dân bị ảnh hưởng bởi đợt sạt lở đất năm 2020 với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn mất mát, giúp bà con có chỗ ở kiên cố, an toàn, tránh thiên tai, bão lũ. Hơn một năm sau khi đến với ngôi làng mới, cuộc sống của người dân đã từng bước ổn định.

Cùng với các hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết… các công trình của Đoàn Thanh niên THACO đã góp phần mang đến niềm vui, “sức sống mới” cho vùng đất nhiều đau thương này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
THACO trao tặng công trình thanh niên tại Trà Leng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO