Tết Nguyên đán 2018, Đắk Lắk đón gần 130.000 lượt khách du lịch

20/02/2018 16:30

(TN&MT) - Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đắk Lắk cho biết: Trong 4 ngày tết nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018 (từ ngày mồng 1 đến ngày mồng 4), Đắk Lắk đón gần...

 

(TN&MT) - Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đắk Lắk cho biết: Trong 4 ngày tết nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018 (từ ngày mồng 1 đến ngày mồng 4), Đắk Lắk đón gần 130.000 lượt khách du lịch trong nước và quốc tế đến thăm quan, du xuân; tăng 12% so với cùng kỳ tết Nguyên Đán 2017, trong đó, du khách quốc tế là 1800 lượt người.
 

du lich xuan 2018


Để khách du lịch và người dân trong tỉnh du xuân, đến thăm quan tại Đắk Lắk có nhiều điểm đến, có những cái mới đặc sức, mang đậm bản sắc vùng miền, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức nhiều chương trình văn nghệ phục vụ người dân tại các huyện vùng sâu, vùng biên giới của tỉnh. Tại các điểm vui chơi, du lịch nổi tiếng khác như: Khu du lịch cộng đồng buôn KoTam, Khu du lịch Bản Đôn, Hồ Lắk, thác Dray Nur, vườn lan rừng Troh Bưh…có nhiều chương trình du lịch mới, độc đáo như: Cưỡi voi, biễu diễn cồng chiêng, chèo thuyền độc mộc, thưởng thức cơm lam, rượu cần…

Ngành du lịch Đắk Lắk xác định: Để hình ảnh du lịch luôn thân thiện với du khách thì công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du khách vui Xuân lầ điều quan trọng. Từ đó, Sở văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh đã thành lập đoàn liên ngành tiếp nhận thông tin giá cả, công tác phục vụ du khách tại các điểm kinh doanh du lịch, không có tình trạng nâng giá, ép giá, chèo kéo hành khách, kịp thời chấn chỉnh những sai phạm trong việc kinh doanh du lịch, đảm bảo cho du khách vui Xuân an toàn, lành mạnh.

Ước tính tổng doanh thu du lịch của tỉnh trong 4 ngày tết đạt 7,2 tỷ đồng, tăng khoảng khoảng 40 % so với cùng kỳ năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết Nguyên đán 2018, Đắk Lắk đón gần 130.000 lượt khách du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO