TBT Báo TN&MT Hoàng Văn Thành thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn

24/07/2014 00:00

(TN&MT) - Đoàn công tác của Báo TN&MT do Tổng biên tập Hoàng Văn Thành dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với các tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn trong hai ngày (22 &...

(TN&MT) - Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường (TN&MT) Trần Hồng Hà về việc tăng cường phối hợp thông tin, tuyên truyền hoạt động của ngành tài nguyên và môi trường, Đoàn công tác của Báo TN&MT do Tổng biên tập Hoàng Văn Thành dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với các tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn trong hai ngày (22 & 23/7/2014).
    
   
   
   
   
Tổng biên tập Hoàng Văn Thành (thứ 2 bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Nguyễn Hoàng Anh
   
   
   Đón tiếp đoàn tại tỉnh Cao Bằng có đồng chí Nguyễn Hoàng Anh,  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng; đồng chí Nông Thanh Tùng, Giám đốc Sở TN&MT cùng một số đồng chí Giám đốc các sở, ngành liên quan.
   
   
   
Giám đốc một doanh nghiệp đang giới thiệu về sản phẩm chiếu trúc thân thiện với môi trường.
   

  Tại tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Nông Văn Thảm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng Giám đốc Sở TN&MT Hồ Tiến Thiệu và các Sở, ban, ngành của tỉnh đã tổ chức tiếp đón đoàn.
   
  Trong buổi làm việc tại tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn, hai bên đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi thẳng thắn nhiều vấn đề liên quan tới lĩnh vực tài nguyên và môi trường trên địa bàn. Tổng biên tập Hoàng Văn Thành mong muốn nhận được sự hợp tác chặt chẽ từ phía các tỉnh để thông tin kịp thời các vấn đề về tài nguyên và môi trường. Lãnh đạo các tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn đã nhiệt tình đón tiếp đoàn và hứa sẽ tạo điều kiện để Báo có thể tiếp cận các đơn vị chức năng trên địa bàn, tuyên truyền về các hoạt động của tỉnh đặc biệt là các vấn đề về tài nguyên và môi trường.
   
  Sau chuyến thăm và làm việc này, Báo TN&MT và tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn sẽ ký biên bản hợp tác tuyên truyền trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.
   
Mạnh Hưng
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TBT Báo TN&MT Hoàng Văn Thành thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO