Tập đoàn Việt - Úc tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2019

Tiên Đức – Bạch Thanh| 18/10/2019 17:03

(TN&MT) - Ngày 16/10, lần đầu tiên trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2019, Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam (VBS) là một trong những hội nghị quốc tế lớn nhất và quan trọng nhất liên quan đến doanh nghiệp trong năm của Việt Nam được diễn ra tại Hà Nội. Tập đoàn Việt - Úc đã tham gia Hội nghị và chia sẻ về những đổi mới trong khoa học công nghệ và chuyển dịch cơ cấu lao động ngành nông nghiệp. 

Ông Lương Thanh Văn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Việt - Úc đại diện cho ngành tôm chia sẻ câu chuyện thành công

Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo của các Tập đoàn lớn như: PWC, Microsoft Việt Nam, PNJ, Techcombank, MOMO… Tập đoàn Việt - Úc đại diện cho ngành tôm cũng vinh dự được mời và chia sẻ trong Hội nghị lần này.

Chương trình lần này do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chủ trì tổ chức. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước gặp gỡ trực tiếp, kết nối và chia sẻ thông tin về các dự án hợp tác kinh doanh tiềm năng với 200 doanh nghiệp uy tín là đại biểu của Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á (ABS) và đoàn doanh nghiệp Nhật Bản.

Với chủ đề “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy trong kỷ nguyên số”, Hội nghị VBS 2019 tập trung thảo luận về những đổi mới khoa học công nghệ, sự chuyển dịch nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số và những cơ hội cho Việt Nam.

Với ý nghĩa thiết thực của chương trình, ông Lương Thanh Văn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Việt - Úc được mời với tư cách diễn giả tọa đàm đại diện cho các ngành nghề mũi nhọn của nền kinh tế Việt Nam, đã chia sẻ về những đổi mới trong khoa học công nghệ và chuyển dịch cơ cấu lao động trong ngành nông nghiệp mà cụ thể là trong ngành thủy sản. 

Lãnh đạo Tập đoàn Việt - Úc chia sẻ về những đổi mới trong khoa học công nghệ và chuyển dịch cơ cấu lao động trong ngành nông nghiệp

Từ những ứng dụng công nghệ vào thực tế và những nỗ lực trong suốt 20 năm qua, Tập đoàn Việt - Úc đã góp phần mang lại một góc nhìn hoàn toàn mới cho ngành tôm, cá tra thông qua việc ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao, đồng thời nâng tầm đội ngũ lao động tay nghề, trình độ cao qua sự hợp tác, kết nối với các Viện, Trường hàng đầu cả nước và trên thế giới. 

Đây sẽ là xu hướng tất yếu cho sự phát triển và bùng nổ của thời đại số, bắt buộc các doanh nghiệp phải quyết tâm và quyết liệt hơn không chỉ cho sự phát triển của một doanh nghiệp mà của cả một nền kinh tế quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Việt - Úc tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO