Doanh nghiệp - doanh nhân

Tập đoàn Việt Mỹ “Sẻ chia yêu thương” tại thành phố Hòa Bình

PV 13/08/2024 - 20:18

Tập đoàn Việt Mỹ, Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình vừa phối hợp với Tạp chí Biển Việt Nam tổ chức chương trình “Sẻ chia yêu thương” tại Phường Trung Minh, thành phố Hòa Bình

Tại hội trường phường Trung Minh (TP Hoà Bình), đại diện Công ty Cổ Phần ARCHI REENCO Hoà Bình đã trao tặng 35 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn, đồng bào bị ảnh hưởng của thiên tai; cùng nhu yếu phẩm và một khoản tiền hỗ trợ.

viet-my-3.jpg
Bà Nguyễn Thị Liễu - Phó Chủ tịch Tập Đoàn Việt Mỹ Phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi trao quà, bà Nguyễn Thị Liễu, Phó Chủ tịch Tập đoàn Việt Mỹ cho biết:" Việt Nam có truyền thống đoàn kết sắt son, “nhường cơm sẻ áo”, “lá lành đùm lá rách”. Phát huy tinh thần đó, chúng tôi xin trao tặng những phần quà nhỏ đến 35 hộ gia đình bị thiệt hại do thiên tai vừa qua, với mong muốn bà con ổn định cuộc sống, sớm vượt qua khó khăn…"

viet-my.jpg
Bà Hoàng Thị Huệ - Tổng Biên Tập Tạp chí Biển VN phát biểu tại chương trình

Tổng Biên tập Tạp chí Biển Việt Nam Hoàng Thị Huệ đã thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí Biển Việt Nam, gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Cổ Phần ARCHI REENCO Hoà Bình, UBND Phường Trung Minh, TP Hoà Bình đã phối hợp tổ chức buổi trao quà ý nghĩa này. Và, mong muốn, bà con bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Phường Trung Minh nhanh chóng khắc phục hậu quả ổn định cuộc sống. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục kết nối với các nhà hảo tâm, thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như thế này.

viet-my-1.jpg
Tập đoàn Việt Mỹ và Tạp chí Biển Việt Nam tặng quà cho bà con Tổ dân phố 2, Khe Ngòi Cả

Bà Nguyễn Thị Liễu cũng chia sẻ thêm: Công ty Cổ phần ARCHI REENCO Hoà Bình, chủ đầu tư dự án Ivory Villas & Resort, là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Việt Mỹ. Doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, cách phường Trung Minh khoảng 15-16km. Trong quá trình xây dựng, phát triển doanh nghiệp, chúng tôi đã và đang tạo việc làm cho lao động địa phương. Chúng tôi sẵn sàng đào tạo các lao động mới phù hợp với từng vị trí của công việc cho Khu nghỉ dưỡng.

viet-my-2.jpg
Đại diện lãnh đạo UBND Phường Trung Minh cùng đại diện Tập đoàn Việt Mỹ, Tạp chí Biển Việt Nam trao quà cho bà con bị ảnh hưởng của bão lũ tại phường Trung Minh

Không chi tạo ra cơ hội việc làm và thu nhập cho người lao động, đóng góp vào ngân sách của địa phương và cải thiện cơ sở hạ tầng hiện, việc đầu tư Ivory Villas & Resort còn mang đến một môi trường hiện đại, phát triển bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống vật chất và tinh thần cho cộng đồng địa phương.

Tập đoàn Việt Mỹ được hình thành và phát triển từ năm 1989. Trong nhiều năm phát triển, Tập đoànluôn vững vàng với mục tiêu đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của đối tác, khách hàng. Hiện nay, Tập đoàn Việt Mỹ đang tiến hành đầu tư với 2 dòng sản phẩm chính là nghỉ dưỡng ngoại ô & nghỉ dưỡng du lịch biển, tập trung tại các tỉnh có tiềm năng phát triển du lịch thương mại như Hòa Bình, Bắc Ninh, Phú Yên, Nha Trang, Đà Nẵng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Việt Mỹ “Sẻ chia yêu thương” tại thành phố Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO