Tập đoàn TKV: Đoàn Than Quảng Ninh tuyên dương 30 đảng viên trẻ tiêu biểu

PV| 25/03/2020 15:13

(TN&MT) - Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2020), Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) vừa tổ chức chương trình Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2019 và tuyên truyền công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các đoàn cơ sở.

Chương trình được diễn ra trong 03 ngày, từ 23-25/3 tại 27 đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn TQN tại 3 vùng Uông Bí - Mạo Khê, Hạ Long và Cẩm Phả. Tại khu vực nhà giao ca và khai trường sản xuất các đơn vị, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy TQN, Thường trực Đoàn TQN, Thường trực cấp ủy cơ sở đã đến tặng hoa chúc mừng và trao công nhận "Đảng viên trẻ xuất sắc năm 2019" cho các đồng chí vinh dự đạt danh hiệu này. 30 đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu được xét bình chọn từ 5.333 đảng viên đang sinh hoạt tại các đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn TQN, là những đảng viên đạt xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Đảng và có những đóng góp đắc lực cho hoạt động chuyên môn tại đơn vị công tác trong thời gian qua.

Trao công nhận "Đảng viên trẻ xuất sắc năm 2019" cho đảng viên trẻ Nguyễn Hồng Quang, Công ty than Cao Sơn

Tình hình dịch COVID-19 trên thế giới và tại Việt Nam đang có những diễn biến hết sức phức tạp, đòi hỏi tổ chức đoàn và các tổ chức chính trị phải thay đổi phương thức tổ chức, tránh tổ chức hội nghị tập trung đông người. "Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu 2019" là một hoạt động như thế của Đoàn TQN trong Tháng Thanh niên 2020. Chương trình được Thường trực cấp ủy mỗi đơn vị đánh giá là hoạt động nổi bật mang đầy ý nghĩa của Đoàn TQN trong Tháng Thanh niên 2020, đã đi sâu, đi sát vào hoạt động thực tiễn hoạt động sản xuất và mong muốn Đoàn TQN tiếp tục có thêm nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới.

Trao công nhận "Đảng viên trẻ xuất sắc năm 2019" cho đảng viên trẻ Nguyễn Khắc Hảo, Công trường KT2, Công ty than Núi Béo

Với tinh thần tổ chức ngắn gọn, không làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của mỗi đơn vị, Đoàn TQN hy vọng thông qua chương trình, mỗi cá nhân được tuyên dương sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, giữ vững danh hiệu này, tiếp tục cống hiến, có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa cho tổ chức đoàn cũng như cho đơn vị mình công tác. Đây cũng là những tấm gương sáng, nhân tố tiêu biểu để các đoàn viên trẻ của mỗi đơn vị học tập, qua đó nhân rộng thêm thật nhiều những đảng viên xuất sắc trong toàn Đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn TKV: Đoàn Than Quảng Ninh tuyên dương 30 đảng viên trẻ tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO