Tập đoàn Sơn Hà trao tặng bồn nước tại huyện đảo Trường Sa

Thắng Dũng| 26/04/2021 22:51

(TN&MT) - Ngày 24/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Tổng công ty Toàn Mỹ (thành viên trực thuộc Tập đoàn Sơn Hà) phối hợp với Câu lạc bộ “Hành trình vì biển đảo quê hương” trao tặng quân và dân huyện đảo Trường Sa cùng cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 bồn chứa nước nhựa 1.000 lít, với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp thương hiệu Toàn Mỹ được vinh dự hiện diện tại đây.

Hoạt động nhằm hưởng ứng và thực hiện Kế hoạch số 118-KH/TU ngày 02/02/2019 của Thành ủy Hà Nội về việc tổ chức Đoàn đại biểu Thành phố đi thăm, động viên quân dân cán bộ, các chiến sĩ huyện đảo Trường Sa.

Công ty Cổ phần Tổng công ty Toàn Mỹ (thành viên Tập đoàn Sơn Hà) là đơn vị hàng đầu trong ngành gia dụng, với hàng loạt sản phẩm như uy tín trên thị trường: Bồn nước, kệ bếp, chậu rửa, bồn nhựa nguyên sinh, máy lọc nước thương hiệu AquaPro, thái dương năng,…

Bồn nước thương hiệu Toàn Mỹ được trao tặng cho quân nhân huyện đảo Trường Sa.

Chia sẻ về chương trình, đại diện Công ty Cổ phần Tổng công ty Toàn Mỹ cho biết: “Bồn nhựa do doanh nghiệp sản xuất có khả năng chịu nắng, gió, đặc biệt là độ mặn của nước biển. Chúng tôi mong rằng, những món quà này có thể góp một phần giúp cho các quân nhân tại huyện đảo Trường Sa trong việc tích trữ nước ngọt đảm bảo sinh hoạt”.

Hướng về biển đảo quê hương không chỉ là khẩu hiệu mà còn là trách nhiệm và vinh dự của nhân dân cả nước nói chung và tập thể cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Tập đoàn Sơn Hà nói riêng.

Các chiến sĩ huyện đảo Trường Sa tiếp nhận và vận chuyển bồn nhựa ra đảo.

Món quà ý nghĩa, thiết thực này cũng là tình cảm, sự quan tâm của hơn 2.000 cán bộ nhân viên Sơn Hà gửi tới quân, dân huyện đảo Trường Sa, mong các chiến sĩ luôn “giữ vững tay súng” bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, thềm lục địa của Việt Nam.

Đồng thời là hành động thực tế, tái khẳng định cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn Sơn Hà, không chỉ chú trọng tăng trưởng kinh tế mà còn đi đầu trong các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội và đặc biệt quan tâm, hưởng ứng các phong trào hướng về biển đảo.

Trải qua hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà đã trở thành một thương hiệu quốc gia với những sản phẩm gia dụng đứng số 1 trên thị trường Việt Nam.  Sản phẩm của Sơn Hà luôn đề cao chất lượng, tính tiện nghi vì con người và sự phát triển của xã hội.  Duy trì giá trị cốt lõi, Sơn Hà tiếp tục phát huy và cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp hợp xu hướng.

 Tập đoàn Sơn Hà cũng đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương Lao động hạng Hai; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen, Cờ Thi đua UBND TP Hà Nội; Thương hiệu Quốc gia, Hàng Việt Nam Chất lượng cao; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; Sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP Hà Nội…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Sơn Hà trao tặng bồn nước tại huyện đảo Trường Sa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO