Tập đoàn Sơn Hà ra mắt nhiều mẫu xe điện công nghệ tiêu chuẩn châu Âu

Dũng Thắng| 11/11/2021 14:53

(TN&MT) - Ngày 11/11, Tập đoàn Sơn Hà tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới tại EVGO Center Hà Nội (462 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội). Sau EVGO C và EVGO D, Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục chào thị trường bằng “siêu phẩm” EVGO A công nghệ Bosch chuẩn châu Âu cùng hai dòng xe Ecooter cao cấp, chinh phục các khách hàng trẻ.

Phát biểu Lễ ra mắt sản phẩm mới, ông Hoàng Mạnh Tân - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà cho biết: Xuất phát từ định hướng chiến lược cùng với trào lưu sử dụng xe máy điện của người Việt, Tập đoàn Sơn Hà đã hợp tác với Tập đoàn Bosch (CHLB Đức) - Tập đoàn hàng đầu trên thế giới về cung cấp giải pháp công nghệ và thiết bị sử dụng cho xe điện - để ứng dụng công nghệ, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất cho sản phẩm xe máy điện EVGO. Nhà máy sản xuất, lắp ráp xe máy điện tại Bắc Ninh của Sơn Hà cũng đã được đầu tư mở rộng và đi vào hoạt động với công suất giai đoạn 1 từ 20.000 - 30.000 chiếc mỗi năm.

Ông Hoàng Mạnh Tân - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà phát biểu Lễ ra mắt sản phẩm mới tại EVGO Center Hà Nội

Sau sự ra mắt thành công của 2 mẫu xe điện EVGO C và D với phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục nghiên cứu, phát triển để cho ra mắt thêm một số mẫu xe máy điện mới với những cải tiến vượt trội về hình thức cũng như chất lượng, đó là EVGO A công nghệ Bosch đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Ở phân khúc cao cấp hơn là hai mẫu xe Ecooter ET1 và EH1 với động cơ mạnh mẽ, cho khả năng vận hành đỉnh cao, mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tối ưu, đẳng cấp, phù hợp với phong cách sống hiện đại và những trải nghiệm vượt trội nhờ những tính năng thông minh, dẫn đầu về công nghệ.

Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm, sáng tạo không ngừng để gia tăng giá trị cho khách hàng. Mục tiêu trong vòng 05 - 10 năm tiếp theo, Sơn Hà sẽ trở thành 1 trong 3 nhà sản xuất, lắp ráp cung cấp xe điện lớn nhất Việt Nam.

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt sản phẩm mới tại EVGO Center Hà Nội

Được biết, EVGO A là mẫu xe mang phong cách Italy, có kiểu dáng hiện đại với những đường cong tinh tế, phù hợp với các khách hàng trẻ tuổi. Xe có 5 màu đỏ, sâm panh, xanh cửu long, trắng ngọc trai và xám kim cương, thể hiện cho 5 phong cách sống, 5 cá tính nổi bật.

Ngoài kiểu dáng, EVGO A còn tạo sự khác biệt khi được trang bị dải đèn led thân xe độc đáo. Hệ thống đèn pha, đèn xi-nhan và đèn hậu full led hiện đại giúp bật sáng tầm nhìn toàn xe, đồng thời tạo ra những mặt cắt ánh sáng không làm lóa mắt người đối diện. Mặt đồng hồ là màn hình LCD TFT tinh thể lỏng, thể hiện nhiều thông số như tốc độ, trạng thái pin…

Cùng ra mắt với EVGO A còn có hai dòng xe thuộc phân khúc cao cấp là Ecooter ET1 và Ecooter EH1. Được nghiên cứu và phát triển phù hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị của số đông người Việt Nam, Ecooter sở hữu những đường nét mạnh mẽ, cá tính, hiện đại cùng khả năng vận hành đỉnh cao. Đây là mẫu xe đang rất được ưa chuộng tại châu Âu.

Chỉ trong vòng hơn 1 năm, Tập đoàn Sơn Hà đã ra mắt thị trường 5 mẫu xe máy điện gồm EVGO C, EVGO D, EVGO A, Ecooter ET1 và Ecooter EH1. Sơn Hà đang tiếp tục mở rộng hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên khắp cả nước nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Sơn Hà ra mắt nhiều mẫu xe điện công nghệ tiêu chuẩn châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO