Tập đoàn Mikazuki Nhật Bản đầu tư nhiều dự án du lịch tại Đà Nẵng

Lan Anh| 08/06/2022 22:34

(TN&MT) - Chủ tịch Tập đoàn Mikazuki (Nhật Bản) khẳng định, bên cạnh dự án Mikazuki Spa & Hotel Spa, thời gian tới sẽ triển khai đầu tư một số dự án mới tại Đà Nẵng như cầu đi bộ, phố đêm tại quận Liên Chiểu... để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Ngày 8/6, Tập đoàn Mikazuki Nhật Bản chính thức đưa vào vận hành tất cả các hạng mục của Khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Da Nang Mikazuki. Dự án này có tổng mức đầu tư 3.900 tỷ đồng, nằm trên bãi biển Xuân Thiều của TP.Đà Nẵng, với diện tích 13 ha.

Khách sạn Mikazuki có quy mô 22 tầng gồm 294 phòng tiêu chuẩn và suites, diện tích phòng vô cùng rộng rãi từ 70 đến 400 m2 sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

hinh.jpg.png
Khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Da Nang Mikazuki chính thức đi vào hoạt động.

Đặc biệt, vườn Nhật Bản tại tầng 4 với hàng loạt các biểu tượng văn hóa đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như Ngũ Trùng Tháp, Chuông thiêng, đền Nikko Toshogu…, hay hồ bơi vô cực tại tầng 22 với tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn vịnh Đà Nẵng và thiên đường vui chơi giải trí tại công viên nước Mikazuki 365 trong nhà lớn nhất miền Trung.

 Ông Yoshimune Odaka, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mikazuki cho biết, không chỉ mang lại sản phẩm du lịch mới cho TP.Đà Nẵng, để du khách trải nghiệm văn hóa và dịch vụ chuẩn Nhật. Dự án còn có ý nghĩa thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản. Mikazuki sẽ biến Dự án này trở thành minh chứng điển hình cho việc đầu tư thành công của doanh nghiệp Nhật Bản vào Đà Nẵng, cố gắng đưa hình ảnh Đà Nẵng quảng bá rộng rãi tại Nhật.

giam-doc.jpg
Ông Yoshimune Odaka, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mikazuki phát biểu tại buổi lễ.

Ông Yoshimune Odaka cũng khẳng định sẽ triển khai đầu tư một số dự án mới tại Đà Nẵng như cầu đi bộ, phố đêm tại quận Liên Chiểu. Tập đoàn sẽ phối hợp với Đà Nẵng để hoàn thiện thủ tục, khởi công dự án trong năm 2023 nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng hi vọng dự án đậm dấu ấn Nhật Bản ra đời ngay giữa lòng thành phố sẽ góp phần quảng bá hình ảnh Đà Nẵng đến với các nhà đầu tư và du khách quốc tế. Trong thời gian tới, với cơ sở vật chất của Mikazuki, lãnh đạo thành phố mong muốn Mikazuki sẽ cùng thành phố tham gia đăng cai tổ chức các sự kiện lớn mang tầm quốc gia và quốc tế.

"Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và cam kết tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh có hiệu quả tại Đà Nẵng.”- ông Lê Trung Chinh khẳng định

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Mikazuki Nhật Bản đầu tư nhiều dự án du lịch tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO