Tập đoàn Kosy bổ nhiệm thêm ba Phó Tổng Giám đốc

PV| 05/07/2021 21:47

(TN&MT) - Sáng ngày 5/7/2021, Tập đoàn Kosy đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ba vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách các lĩnh vực năng lượng tái tạo và phát triển dự án, đáp ứng nhu cầu cũng như mục tiêu, chiến lược phát triển của Tập đoàn trong giai đoạn mới.

Theo ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch Tập đoàn Kosy, giai đoạn 2021 - 2025 xác định là “thời kỳ vàng” tăng trưởng, phát triển của Tập đoàn Kosy trên nhiều lĩnh vực. Mục tiêu tới năm 2025, Kosy Group sẽ là một Tập đoàn đa ngành lớn tại Việt Nam, hoạt động ở hai lĩnh vực chính là bất động sản và năng lượng tái tạo với doanh thu đạt 20.000 tỷ đồng. Nhằm thực hiện mục tiêu đã đề ra, Tập đoàn Kosy đặc biệt chú trọng phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân sự cấp cao, giữ vai trò nòng cốt trong việc hiện thực hoá các mục tiêu, chiến lược phát triển đột phá và bền vững.

Theo đó, ông Lương Hồng Phong được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách các dự án Điện gió và Điện mặt trời của Tập đoàn Kosy. Ông Phong sinh năm 1970, có gần 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống điện, đường dây và trạm biến áp; từng nắm giữ các chức vụ quan trọng tại EVN và gần đây nhất là Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Việt Á. Theo Quyết định, ông Phong chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các dự án Điện gió và Điện mặt trời của Tập đoàn Kosy.

Chủ tịch Nguyễn Việt Cường trao quyết định bổ nhiệm Phó TGĐ phụ trách các dự án Điện gió và Điện mặt trời của Tập đoàn Kosy cho ông Lương Hồng Phong.

Ông Nguyễn Việt Thung được bổ nhiệm vị trí Phó TGĐ phụ trách Phát triển dự án, chịu trách nhiệm phát triển các dự án bất động sản của Tập đoàn Kosy. Ông Thung sinh năm 1974, có 25 năm kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, giữ nhiều vị trí cấp cao trong lĩnh vực quản lý nhân sự, kinh doanh, đầu tư phát triển dự án. Ông từng nắm giữ các vị trí quan trọng như: Phó Chủ tịch/Tổng Giám đốc Tập đoàn TMS, Tổng Giám đốc Bất động sản Tập đoàn Phú Thái.

Chủ tịch Nguyễn Việt Cường trao quyết định bổ nhiệm Phó TGĐ phụ trách Phát triển dự án của Tập đoàn Kosy cho ông Nguyễn Việt Thung.

Ông Hà Sỹ Dinh được bổ nhiệm vị trí Phó TGĐ Thủy điện 2, phụ trách triển khai các dự án Thủy điện tại Điện Biên và một số tỉnh thành khác của Tập đoàn Kosy. Ông Dinh sinh năm 1979, có gần 20 năm kinh nghiệm về quản trị và triển khai các dự án thủy điện. Ông Dinh từng giữ nhiều vị trí quan trọng như: Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Vũ, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khai thác Thủy điện Sông Giang.

Chủ tịch Nguyễn Việt Cường trao quyết định bổ nhiệm Phó TGĐ Thủy điện 2 của Tập đoàn Kosy cho ông Hà Sỹ Dinh.

Các tân Phó TGĐ thể hiện niềm vui khi là thành viên của Tập đoàn Kosy, cam kết bằng năng lực và kinh nghiệm của mình sẽ cùng Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn quyết tâm đưa Tập đoàn Kosy phát triển lớn mạnh.

Chủ tịch Tập đoàn Kosy ông Nguyễn Việt Cường (áo trắng) chúc mừng 3 tân Phó TGĐ Tập đoàn.

Như vậy, bộ máy Ban lãnh đạo của Tập đoàn Kosy hiện tại gồm: Chủ tịch kiêm TGĐ – ông Nguyễn Việt Cường, Phó Chủ tịch – Bà Nguyễn Thị Hằng và 9 Phó TGĐ phụ trách các lĩnh vực khác nhau: Ông Nguyễn Đức Diệp – Phó TGĐ Thường trực; ông Đỗ Quốc Việt – Phó TGĐ phụ trách Kỹ thuật và các Ban QLDA Bất động sản; ông Nguyễn Tiến Hoàn – Phó TGĐ phụ trách khu vực phía Nam; bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó TGĐ phụ trách khu vực Tây Bắc; bà Phùng Thị Hải Vân – Phó TGĐ phụ trách Kinh doanh; ông Nguyễn Đức Doanh – Phó TGĐ Thủy điện 1, phụ trách các dự án Thủy điện tại Lai Châu và một số tỉnh thành khác; ông Hà Sỹ Dinh – Phó TGĐ Thủy điện 2, phụ trách các dự án Thủy điện tại Điện Biên và một số tỉnh thành khác; ông Lương Hồng Phong – Phó TGĐ phụ trách các dự án Điện gió và Điện mặt trời và ông Nguyễn Việt Thung – Phó TGĐ phụ trách Phát triển dự án.

Toàn cảnh Lễ công bố quyết định bổ nhiệm 3 Phó TGĐ Tập đoàn Kosy.

Tập đoàn Kosy ghi dấu ấn khi đưa ra những chiến lược phù hợp, hạn chế được những ảnh hưởng lớn, bất lợi từ đại dịch, bên cạnh đó giúp Tập đoàn phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Hai dự án năng lượng là dự án Điện gió Kosy Bạc Liêu – 40 MW và dự án Thủy điện Nậm Pạc - 34 MW sẽ hoàn thành, phát điện trong quý III/2021. Hai dự án thủy điện mới là Mường Tùng (Điện Biên) và Pa Vây Sử (Lai Châu) với tổng công suất 68 MW, tổng mức đầu tư 2.300 tỷ đồng, được động thổ xây dựng trong tháng 5 vừa qua. Các dự án bất động sản tiếp tục đẩy nhanh thi công, khắc phục những khó khăn vì dịch bệnh tại các địa phương. Một số dự án bất động sản mới như KĐT Kosy Hà Nam, KĐT Kosy Ninh Bình, KĐT Kosy Riverside Lào Cai... đang tập trung hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng, và khởi công xây dựng trong quý III và quý IV năm nay. Bên cạnh đó, Tập đoàn Kosy tiếp tục phát triển, đầu tư nhiều dự án bất động sản và năng lượng tái tạo mới tại nhiều tỉnh thành. Việc bổ sung thêm 3 vị trí Phó TGĐ Tập đoàn, kiện toàn bộ máy Ban lãnh đạo sẽ giúp Tập đoàn Kosy chinh phục các nấc thang mới trong hành trình phát triển từ nay tới năm 2025 và các năm tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Kosy bổ nhiệm thêm ba Phó Tổng Giám đốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO