Tập đoàn DOJI đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Quyết Thắng| 30/10/2019 14:34

(TN&MT) - Tối 29/10 tại Hà Nội, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Với những thành tích xuất sắc đạt được trong chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. Đồng thời, ông Đỗ Minh Phú – Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tập đoàn DOJI.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đón nhận thêm Bằng khen của Sở Công Thương, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Đây là những phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc của tập thể Cán bộ nhân viên Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và cá nhân ông Đỗ Minh Phú vì những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước phồn vinh.

Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình trao bằng khen cho cá nhân ông Đỗ Minh Phú.

DOJI là đơn vị có hệ thống phân phối và kinh doanh vàng miếng lớn nhất cả nước, đã góp phần không nhỏ vào quá trình bình ổn thị trường vàng theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước với tiêu điểm là Nghị Định 24.

Đến nay, Tập đoàn đang sở hữu các thương hiệu tên tuổi như kim cương Diamond House, trang sức cưới Wedding Land, trang sức vàng ta 24K Lộc Phát Tài, sản phẩm Nhẫn ép vỉ Hưng Thịnh Vượng, Âu vàng ép vỉ Phúc Long, Bộ Linh vật 12 con giáp Kim Thần Tài, Quà tặng Mỹ nghệ vàng Kim Bảo Phúc, đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp mang giá trị tinh hoa của cuộc sống.

Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh.

Liên tiếp từ năm 2009 - 2019, Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển vượt trội trong những lĩnh vực bản lề về vàng bạc đá quý, trải dài từ các hoạt động khai thác mỏ, chế tác cắt mài đá quý, sản xuất hàng trang sức, kinh doanh vàng miếng, xuất nhập khẩu vàng, xây dựng hệ thống chuỗi các trung tâm vàng bạc trang sức trên khắp cả nước và mở rộng đầu tư bất động sản, các khu dự án tiềm năng, lấn sân sang lĩnh vực tài chính ngân hàng và đầu tư trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn DOJI đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO