Kinh tế

Tập đoàn Crystal Bay, 25 năm "Cùng trải nghiệm - Cùng yêu thương"

PV 23/08/2022 17:52

Trong 25 năm qua, Tập đoàn Crystal Bay đã không ngừng tìm kiếm và đầu tư vào những điểm đến hoang sơ, nguyên bản đem đến những giá trị to lớn cho khách hàng.

Chặng đường 25 năm với nhiều thành tựu, được báo chí trong nước và quốc tế ưu ái với tên gọi là "Hành trình Pha Lê", tất nhiên không chỉ trải hoa hồng. Bước qua nhiều thăng trầm, Crystal Bay vẫn kiên định với sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ cùng Việt Nam khởi sắc trên bản đồ du lịch thế giới, góp phần mang tới một hình ảnh Việt Nam đủ đầy trong mắt du khách bốn phương, đồng thời trao tay những chuyến đi đong đầy trải nghiệm độc đáo, hạnh phúc cho chính người Việt.

sunbay-park-hotel-resort-phan-rang.jpg
Tập đoàn Crystal Bay không ngừng tìm kiếm và đầu tư vào những điểm đến hoang sơ, nguyên bản.

Với kim chỉ nam mỗi vùng đất đều ẩn giấu những "viên pha lê" quý giá, trong 25 năm qua, Tập đoàn Crystal Bay không ngừng tìm kiếm và đầu tư vào những điểm đến hoang sơ, nguyên bản. Đó có thể là con đường di sản bên những kỳ quan của thiên nhiên, vùng đất mang đậm giá trị văn hóa lâu đời hay những bãi tắm, vịnh biển nổi tiếng bậc nhất hành tinh.

Những "viên pha lê" ấy được tinh tế "mài giũa", "chế tác" để có thể ngày một gần hơn với du khách qua các dự án đẳng cấp, tích hợp hàng loạt tiện ích thời thượng như sân golf, công viên nước, khu vui chơi trẻ em, sân khấu ngoài trời, chuỗi nhà hàng, rooftop bar, night club, spa trị liệu… đi kèm dịch vụ đưa đón, chăm sóc chuyên nghiệp.

Bên cạnh việc đầu tư phát triển hạ tầng du lịch, xây dựng hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp mới theo mô hình dịch vụ trọn gói “tất cả trong một”, tự quản lý vận hành bởi Crystal Bay Hospitality, Crystal Bay tiếp tục mở rộng thị trường khách inbound quốc tế từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan... đóng góp vào sự tăng trưởng chung của lượng du khách quốc tế tới Việt Nam trong những năm tiếp theo. Với hoạt động du lịch lữ hành nội địa, Crystal Bay phát hành đa dạng các loại thẻ du lịch và phân phối trực tiếp qua kênh online, đại lý và các đối tác trong nước.

crystalbay-ky-nghi-5-sao.jpg
Crystal Bay - Kỳ nghỉ tận hưởng.

Tập đoàn Crystal Bay luôn đặt nhu cầu của du khách làm trung tâm và thấu hiểu mong muốn của du khách trong từng dự án sinh thái, nghỉ dưỡng, đem đến những trải nghiệm hoàn chỉnh.

Với tầm nhìn phụng sự và sáng tạo của Crystal Bay đã biến những vùng từ một miền sỏi đá trở nên thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Trong tương lai, Tập đoàn định hướng tiếp tục kiến tạo các dự án tầm cỡ, phát triển loại hình "Travel as Healing" - Du lịch sức khỏe và trải nghiệm chữa lành, gắn liền với thiên nhiên tại những điểm đến tươi đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Crystal Bay, 25 năm "Cùng trải nghiệm - Cùng yêu thương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO