Tập đoàn cà phê Trung Nguyên trao 50 suất học bổng cho sinh viên Đắk Lắk

19/09/2014 00:00

(TN&MT) - Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên đã tổ chức buổi trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho 50 sinh viên là con em nông dân trồng cà phê có thành tích học tập...

   
(TN&MT) – Ngày 19/9, tại Đặng Lê Center (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên đã tổ chức buổi trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho 50 sinh viên là con em nông dân trồng cà phê có thành tích học tập tốt thuộc các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
   
   
  Để cùng với các nhà trường biểu dương, động viên khuyến khích sinh viên nhân dịp năm học mới 2014 – 2015, Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên đã tổ chức buổi trao học bổng “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng 50 suất học bổng (1.000.000 đồng/suất) cho các sinh viên có thành tích tốt trong học tập và có nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Trong đó, có 30 sinh viên trường Đại học Tây Nguyên, 10 sinh viên trường CĐ Sư phạm Đắk Lắk và 10 sinh viên trường CĐ nghề Thanh niên Dân tộc Tây Nguyên.
   
  Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lợi – Giám đốc điều hành Công ty Cà phê Trung Nguyên cho biết: “Đây là một hoạt động thường niên của Trung Nguyên dành cho các học sinh - sinh viên học giỏi, vượt khó trên cả nước, với mục đích động viên tinh thần, thắp sáng ước mơ học tập của các em. Riêng tỉnh Đắk Lắk, hàng năm Trung Nguyên dành tặng hàng trăm suất học bổng cho các học sinh – sinh viên (HSSV) là con em của các hộ nông dân trồng cà phê để cùng với nhà trường, chính quyền địa phương tạo điều kiện cho các em yên tâm học tập. Chương trình cũng là dịp để chúng tôi gửi lời tri ân đến những gia đình, những người nông dân trồng cà phê đã đồng hành cùng Trung Nguyên trong suốt thời gian hình thành và phát triển”.
   
  Tại buổi lễ, thầy Hoàng Ngọc Chí – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Thanh niên Dân tộc Tây Nguyên đã đại diện các trường có sinh viên được trao học bổng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên đã có nhiều chương trình thiết thực vì cộng đồng, nhất là các chương trình khuyến học.
   
  Thay mặt các sinh viên được trao học bổng, em H’Zuni Niê – sinh viên lớp Sư phạm Sinh Khóa 2013 – 2017, Trường Đại học Tây Nguyên xúc động nói: “Chúng em chân thành cảm ơn Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên đã có nhiều chương trình ý nghĩa và những món quà động viên HSSV có hoàn cảnh khó khăn, HSSV là người đồng bào dân tộc thiểu số như chúng em. Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn để chúng em tiếp tục nỗ lực học tập, vượt qua khó khăn để vươn lên làm người có ích cho xã hội”.
   
  Sau 18 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên đã trở thành một thương hiệu mạnh và là niềm tự hào của Việt Nam. Song song với quá trình ấy, Trung Nguyên luôn là những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về các hoạt động cộng đồng, vì cộng đồng. Đặc biệt, đơn vị là nhà tài trợ chính thường niên cho các Quỹ: Quỹ khởi nghiệp thanh niên DTTS sống đẹp, làm kinh tế giỏi tỉnh Đắk Lắk; Quỹ tiếp sức đến trường, Quỹ hỗ trợ giáo dục, Quỹ nạn nhân chất độc da cam tỉnh Đắk Lắk…
   
Tin & ảnh: Lê Phước
   
   
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn cà phê Trung Nguyên trao 50 suất học bổng cho sinh viên Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO