Tập đoàn bán lẻ Aeon: Phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương

10/11/2014 00:00

(TN&MT) - Theo kế hoạch, Tập đoàn bán lẻ Aeon sẽ mở 20 trung tâm mua sắm tại Việt Nam trong thời gian tới.

(TN&MT) - Theo kế hoạch, Tập đoàn bán lẻ Aeon sẽ mở 20 trung tâm mua sắm tại Việt Nam trong thời gian tới. Thương hiệu Nhật Bản này vừa mở cửa trung tâm thương mại thứ hai tại Bình Dương.
   
  Tại Việt Nam, Aeon tiếp tục duy trì mô hình kinh doanh one-stop shopping, kết hợp đa dạng các loại hình mua sắm, vui chơi và giải trí. Ngoài khu siêu thị và khu bách hóa tổng hợp trưng bày các mặt hàng thiết yếu có nguồn gốc trong nước, nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, đặc biệt là nhãn hàng riêng TopValu cũng được Aeon phát triển.
   
  Aeon còn có một khu vực dành riêng cho ẩm thực với các món ăn ngon đến từ khắp các nước, đặc biệt là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều nhà hàng, thương hiệu ẩm thực lớn trên thế giới.
   
   
  Bên cạnh đó, Aeon còn có nhiều sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, trang sức cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phục vụ nhu cầu làm đẹp của đa số chị em phụ nữ. Các khu vui chơi, giải trí cũng góp phần thu hút thêm đông đảo các bạn trẻ và các em thiếu nhi đến với trung tâm mua sắm.
   
  Song song với hoạt động kinh doanh, tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản còn hướng đến việc xây dựng một công ty cùng phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương, xây dựng được một môi trường kinh doanh bền vững, lâu dài.
   
T.H
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn bán lẻ Aeon: Phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO