Tặng nón bảo hiểm cho người mở mới thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB

30/06/2015 00:00

(TN&MT) - Chiều 30/6, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cho biết: Từ ngày 2/7/2015 đến ngày 31/3/2016 Sacombank triển khai chương trình tặng nón bảo...

 

(TN&MT) - Chiều 30/6, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cho biết: Từ ngày 2/7/2015 đến ngày 31/3/2016 Sacombank triển khai chương trình tặng nón bảo hiểm Sacombank cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB.

Bên cạnh đó, khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán lần đầu từ 400.000 đồng trở lên trong vòng 15 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ sẽ được nhận thêm phiếu quà tặng Esteem gift trị giá đến 200.000 đồng (sử dụng tại các điểm mua sắm, giải trí, ăn uống như: Big C, Maximark, Pizza Hut, Sumo BBQ, tiNiWorld…).

Sacombank JCB là sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế với nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể, chủ thẻ có thể dùng thẻ Sacombank JCB để thanh toán tại hầu hết điểm chấp nhận thẻ tại Việt Nam cùng hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên thế giới và được thanh toán qua internet. Chủ thẻ Sacombank JCB được hưởng các tiện ích của thẻ tín dụng quốc tế thông thường như: được cấp hạn mức tín dụng lên đến 100 triệu đồng; được mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày miễn lãi; không cần phải có tài sản đảm bảo khi mở thẻ; được rút tiền mặt tại tất cả ATM có biểu tượng JCB trong nước và quốc tế.

Ngoài ra,  khi thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ JCB, khách hàng còn có cơ hội tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn như: giảm 20% tại hệ thống siêu thị B’smart, giảm 20% tại Kichi Kichi, giảm 15% tại Sumo BBQ, hoàn 200.000 đồng/chỗ ngồi khi mua vé tại hãng hàng không Jetstar; được giảm giá đến 50% tại hàng trăm điểm mua sắm, ăn uống, dịch vụ; mua hàng trả góp với lãi suất 0%; tích lũy điểm để đổi quà khi mua sắm; thanh toán khoản vay dễ dàng, mọi lúc mọi nơi qua dịch vụ ngân hàng điện tử và mạng lưới ATM của Sacombank trên toàn quốc, nộp tiền mặt/chuyển khoản vào thẻ/tài khoản Sacombank tại ATM Sacombank...

Tin & ảnh: Hoàng Liêm

                                                                            

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng nón bảo hiểm cho người mở mới thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO