Tăng cường phối hợp hoạt động giữa Quân chủng Hải quân và Petrovietnam

Phương Hà| 23/02/2023 15:49

(TN&MT) - Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) do Anh hùng lao động Nguyễn Hùng Dũng, Thành viên HĐTV Petrovietnam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Cục Chính trị Hải quân về những giải pháp đổi mới, tăng cường phối hợp hoạt động giữa hai bên trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, các đại biểu thảo luận, đánh giá kết quả phối hợp hoạt động giữa Quân chủng Hải quân và Petrovietnam trong hơn 10 năm qua; đề xuất những giải pháp đổi mới, tăng cường phối hợp hoạt động thời gian tới. Hai bên cũng trao đổi, thống nhất triển khai các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình chính sách…

01.jpeg
Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tặng Cục Chính trị Hải quân bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ông Nguyễn Hùng Dũng nhấn mạnh: Cán bộ, người lao động Petrovietnam luôn có những việc làm thiết thực, cụ thể hướng về biển, đảo Tổ quốc và Bộ đội Hải quân… Những tình cảm và việc làm ý nghĩa mà Petrovietnam đã, đang thực hiện là nguồn động viên các cán bộ, chiến sĩ Hải quân luôn vững tin bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân đã cảm ơn tình cảm của cán bộ, nhân viên, người lao động Petrovietnam đã dành cho cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều chúc mừng những thành tựu kinh tế mà Petrovietnam đã đạt được trong những năm qua đồng thời mong muốn Petrovietnam tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, lan tỏa sâu rộng hơn nữa đối với Bộ đội Hải quân và biển, đảo Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường phối hợp hoạt động giữa Quân chủng Hải quân và Petrovietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO