Tặng Bằng khen cho Giám đốc và Tập thể Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương

06/11/2013 00:00

(TN&MT) - Trưởng ban CĐ PCLBTW Cao Đức Phát đã trao tặng bằng khen cho tập thể TT Dự báo khí tượng thủy văn TƯ và ông Bùi Minh Tăng - GĐTT

(TN&MT) - Để động viên kịp thời và ghi nhận sự cố gắng của ban lãnh đạo cùng tập thể Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương trong việc tích cực, chủ động dự báo nhanh, chính xác, về những cơn bão lớn vừa qua,  ngày 31/10/2013, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát, với tư cách là Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương đã gửi thư khen ngợi Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.
   
   Tại buổi họp thường trực Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương mới đây, Bộ trưởng – Trưởng ban Cao Đức Phát đã trao tặng bằng khen của Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương cho tập thể Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương và cá nhân ông Bùi Minh Tăng - Giám đốc Trung tâm.
   
  Tại buổi trao tặng bằng khen, Bộ trưởng – Trưởng ban Cao Đức Phát đã phát biểu ghi nhận những đóng góp của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương và cá nhân đồng chí Bùi Minh Tăng trong việc tổ chức dự báo khí tượng thủy văn và phối hợp với các đơn vị thành viên Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương ứng phó với thiên tai.
   
Ông Cao Đức Phát, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT, Trưởng ban CĐ phòng chống lụt bão TƯ trao Bằng khen cho ông Bùi Minh Tăng - Giám đốc Trung tâm.
   
  Chỉ trong vòng 9 ngày (từ 5/11 đến 14/11/2013), Việt Nam phải hứng chịu 3 cơn bão liên tiếp. Và năm nay cũng là năm kỷ lục với 15 cơn bão và 4 áp thấp nhiệt đới đổ bộ vào nước ta. Có thể nói, đây là một trong những năm có thời tiết khắc nghiệt và khó “dự đoán” đường đi của bão nhất trong các năm qua.
   
  Để cung cấp thông tin thời tiết đến người dân một cách nhanh nhất, chính xác nhất, đồng thời đưa ra những nhận định, dự báo kịp thời phục vụ công tác chỉ đạo của Trung ương và các địa phương để ứng phó với các cơn bão, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương đã tập trung cao độ, huy động mọi nguồn lực để dự báo một cách nhanh và chính xác. Đặc biệt, vượt lên những khó khăn, thiếu thốn về nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, Ban lãnh đạo cùng tập thể Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương đã cố gắng liên tục nắm bắt thông tin về diễn biến các cơn bão, cập nhật hàng giờ để người dân chủ động tránh bão cũng như phục vụ kịp thời công tác chỉ đạo của Trung ương.
   
Phạm Thu Hà
   
Bức thư của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát, Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương gửi cho Ban lãnh đạo cùng tập thể Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng Bằng khen cho Giám đốc và Tập thể Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO