Kinh tế

Tân Á Đại Thành vào Top 10 thương hiệu Công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam

PV 19/10/2023 - 12:31

Với giá trị thương hiệu được định giá 65 triệu đô la Mỹ, Tân Á Đại Thành đứng thứ 8 trong danh sách 25 thương hiệu Công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023 của Forbes Việt Nam.

Hội nghị Thương hiệu 2023 được Forbes Việt Nam tổ chức tại TP.HCM nhằm tôn vinh 25 thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp. Tân Á Đại Thành ghi danh trong top 10 thương hiệu công ty dẫn đầu với những giá trị bền vững trong xây dựng thương hiệu: “Chất lượng làm nên uy tín”.

1t.jpg
Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương, Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận chứng nhận vinh danh từ Forbes Việt Nam (Ảnh: Forbes Việt Nam).

Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất bồn nước inox, từ lợi nhuận tích lũy, Tân Á Đại Thành mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh mới theo cùng một DNA nhất quán với ba thế hệ tiếp nối lãnh đạo công ty.

Từ năm 1993 đến nay, Tân Á Đại Thành đã phát triển và mở rộng quy mô hoạt động với bốn tổng công ty và gần 50 công ty con trực thuộc theo bốn mảng lớn: Sản xuất công nghiệp, vật liệu xây dựng, công nghệ cao và bất động sản. Với danh mục hàng chục sản phẩm đa dạng, Tân Á Đại Thành là một trong những doanh nghiệp cung cấp bộ giải pháp toàn diện cho các công trình xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Theo đó, Công ty có bốn dòng sản phẩm đang chiếm thị phần số 1 Việt Nam: bồn inox, bồn nhựa, bình nước nóng và máy nước nóng năng lượng mặt trời, cùng với đó là hệ thống 30.000 điểm bán hàng trong và ngoài nước, đưa sản phẩm đến các tỉnh thành trên toàn quốc cũng như các nước trong khu vực một cách dễ dàng và nhanh chóng.

2t.jpg
Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước của Tân Á Đại Thành (Ảnh: Tân Á Đại Thành).

Với những lợi thế về giá trị của thương hiệu 30 năm tuổi và giá trị cộng hưởng của “hệ sinh thái” các sản phẩm, bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương, đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ về định hướng thương hiệu trong thời gian tới: “Trong giai đoạn tái cơ cấu, chính sách bán hàng mới sẽ được xây dựng. Một cửa hàng đại lý có thể bán nguyên bộ sản phẩm từ bồn nước đến bình nước nóng, ống nhựa Tân Á Đại Thành thay vì mỗi sản phẩm mang một nhãn hàng khác nhau. Điều này giúp Tân Á Đại Thành tăng nhận diện thương hiệu một cách ổn định, lâu dài đồng thời cộng hưởng được giá trị của các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây cũng là kênh đóng góp doanh thu lớn cho công ty so với kênh B2B (bán vào các dự án, nhà thầu xây dựng)".

3t.jpg
Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp năm 2023 (Ảnh: Forbes Việt Nam).

Việc đánh giá và xếp hạng các thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp được Forbes Việt Nam thực hiện trên cơ sở tập hợp dữ liệu tài chính của các công ty trong lĩnh vực kết hợp với sự hỗ trợ của công ty chứng khoán SSI và sử dụng phương pháp của Forbes (Mỹ) để tính toán.

Hội nghị Thương hiệu 2023 có chủ đề “Từ sáng tạo đến trường tồn” tạo ấn tượng với sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị cùng khách mời là lãnh đạo các doanh nghiệp trong cả nước. Chương trình tổ chức nhiều phiên thảo luận với nội dung phát triển và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hành vi của khách hàng thay đổi và công nghệ đang tạo ra xu hướng mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Á Đại Thành vào Top 10 thương hiệu Công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO