Tân Á Đại Thành trao tặng 2000 bồn nhựa Plasman cho người dân vùng ĐBSCL

PV| 12/03/2021 17:12

(TN&MT) - Gần 2000 bồn nhựa chứa nước Plasman có tổng trị giá khoảng 3 tỷ đồng được Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao cho người dân thuộc 13 tỉnh bị hạn mặn.

Chương trình là sự kết hợp giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) tại các địa phương. Chương trình sẽ đến thăm các hộ dân thuộc 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) nằm trong khu vực bị ảnh hưởng bởi hạn mặn.

Trong năm vừa qua, hạn hán trên diện rộng, thiếu hụt lượng nước và xâm nhập mặn gia tăng đã gây ra nhiều thiệt hại cho người dân miền Tây, tình trạng thiếu nước canh tác và nước sinh hoạt lên đến cao điểm. Trước tình hình đó, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã quyết định cùng với MTTQ thực hiện chương trình “Phủ xanh miền Tây - đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặn của bồn nhựa Plasman”.

Lễ trao tặng bồn nhựa Plasman sẽ triển khai với điểm đầu tiên tại Tiền Giang

Cụ thể, tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ trao tặng gần 2000 bồn nhựa Plasman 500L, tương đương giá trị khoảng 3 tỷ đồng. Những chiếc bồn nhựa này sẽ đóng vai trò quan trọng là vật dụng chứa nước sinh hoạt, hỗ trợ người dân vượt qua những tháng mùa khô.

Đại diện doanh nghiệp, bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương, Tổng giám đốc Công ty CP Kim khí và Gia dụng Tân Á Đại Thành cho biết thêm “Việc chia sẻ những chiếc bồn chứa nước đến bà con vùng hạn mặn, Tân Á Đại Thành hy vọng sẽ giúp nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường toàn cầu và đóng góp một phần khả năng vào việc giúp người dân đang còn nhiều khó khăn có thêm nguồn lực vượt qua giai đoạn trước mắt, làm điểm tựa để bà con vươn lên trong cuộc sống trong tương lai”.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành cam kết sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động thiện nguyện, nâng cao trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội, thường xuyên gửi tặng người dân các sản phẩm thiết yếu đến từ hệ sinh thái các sản phẩm đang sản xuất. Tiếp nối những chương trình trước đây Tân Á Đại Thành đã triển khai như: Tặng 750 chiếc bồn nhựa Plasman cho người dân 12 tỉnh miền Tây Nam Bộ hay tặng 50 bộ lọc đầu nguồn cho người dân ở các xã bị ngập sâu tại Hội An…

Siêu bồn Plasman thích hợp cho các khu vực nước nhiễm phèn, nhiễm mặn

Bồn nhựa Plasman là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với các đặc điểm nổi bật như cực kỳ bền bỉ, chống lão hóa và ăn mòn cao, sử dụng nhựa nguyên sinh tiêu chuẩn an toàn cho nguồn nước. Vì vậy, đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp dùng để trữ nước ngọt tại các vùng bị nhiễm phèn, nhiễm mặn tại ĐBSCL giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Á Đại Thành trao tặng 2000 bồn nhựa Plasman cho người dân vùng ĐBSCL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO