Tân Á Đại Thành lập hat-trick giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2021

ThyThu| 10/11/2021 17:20

(TN&MT) - Tại Lễ trao giải DOT Property Vietnam Awards 2021, Công ty Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Meyland) đã giành chiến thắng thuyết phục với 3 hạng mục giải thưởng quan trọng. Trong đó 2 giải thuộc về Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc và 1 giải dành cho Meysenses Lucia Bay Bai Lu.

Sau 6 năm thực hiện sứ mệnh tôn vinh những giá trị trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam và khu vực, Dot Property Awards - giải thưởng được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group hàng đầu thế giới - đã sớm có một vị thế quan trọng và danh giá trong cộng đồng. Mục tiêu của chương trình năm nay là tìm kiếm và tôn vinh những công trình dẫn đầu trong xu hướng phát triển bền vững với những tiêu chí: kiến tạo môi trường sống xanh; đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, địa phương và góp phần phát triển văn hóa - xã hội. Để đạt được điều đó, giải thưởng này không chỉ có hội đồng đánh giá và đội ngũ chuyên gia có tính chuyên môn cao, mà còn có bộ tiêu chí chấm giải luôn giữ được những sứ mệnh nguyên bản, đồng thời bắt kịp được xu hướng thời đại.

Vượt lên những tiêu chí và quy trình đánh giá khắt khe, dự án Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc do Tập đoàn Tân Á Đại Thành đầu tư phát triển đã xuất sắc giành giải thưởng kép Dự án Phát triển Đô thị tốt nhất 2021 (Best Township Development) và Dự án có Quy hoạch thiết kế tổng thể tốt nhất (Best Township Master Plan Design)

Ông Nguyễn Minh Ngọc, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Á Đại Thành đại diện CĐT nhận giải Best Township Master Plan Design dành cho Meyhomes Capital Phú Quốc

Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc có quy mô hơn 266 ha, tại lõi trung tâm phường An Thới, Tp Phú Quốc, trải rộng từ bờ biển phía Tây tới bờ biển phía Đông, nằm trên các tuyến đường huyết mạch bậc nhất Phú Quốc và chỉ cách sân bay quốc tế 15 phút di chuyển. Dự án được đầu tư phát triển với sứ mệnh đón đầu nhịp phát triển kinh tế sôi động khi Phú Quốc lên thành phố, kiến tạo hệ sinh thái đô thị hoàn chỉnh với các phân vùng dành cho: không gian ở, trung tâm thương mại, tháp tài chính văn phòng, khách sạn, cơ sở y tế, trường học, hạ tầng giao thông, tiện ích nội khu, trung tâm vui chơi giải trí, sân tập golf và các công trình điểm nhấn cho bức tranh đô thị Phú Quốc.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, tại dự án sẽ có một phố Hàn Quốc và công viên ánh sáng tầm cỡ thế giới do đối tác Deawoo E&C phát triển. Đây sẽ điểm đến mới, hấp dẫn trong bản đồ du lịch Phú Quốc.

Ông Bùi Đức Anh - GĐ Kinh doanh dự án, đại diện chủ đầu tư nhận giải Best Township Development

Đặc biệt, dự án nằm hoàn toàn trong quỹ đất ở đô thị nên toàn bộ sản phẩm tại đây sẽ được cấp sổ đỏ sở hữu dài lâu. Việc quy hoạch của dự án có sứ mệnh “mở đường” và được coi là “trục xương sống” cho việc phát triển mở rộng không gian đô thị trung tâm An Thới trong tương lai. Đây sẽ là một "thành phố trong thành phố" và là trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính mới của thành phố trẻ Phú Quốc trong tương lai gần, nơi sẽ diễn ra cuộc sống sôi động với dòng chảy tài chính không ngừng.

Cơ sở để đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc kiến tạo nên một cuộc sống thông minh, tinh khiết với giá trị bền vững nhờ được thừa hưởng hệ sinh thái “kép” đô thị độc bản. Bao gồm: Yếu tố quy hoạch, cơ sở hạ tầng, tổ chức giao thông, kiến trúc, hệ thống tiện ích... (các yếu tố nền tảng tạo dựng một khu đô thị) và giải pháp ngôi nhà Việt Ecohome với bộ giải pháp tổng thể nước sạch thông minh và năng lượng do chính Tân Á Đại Thành dày công nghiên cứu và triển khai.

Được biết, đây là năm thứ 2 liên tiếp Meyhomes Capital Phú Quốc được vinh danh tại giải thưởng Dot Property Vietnam Awards. Năm ngoái, dự án được vinh danh là Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020. Đầu năm nay, dự án cũng đươc Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tôn vinh “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất 2021”.

Meysenses Lucia Bay Bai Lu được vinh danh là dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất Việt Nam 2021 - Best Resort Architecture Design Vietnam 2021

Nếu Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đô thị đầu tiên, thì Meysenses Lucia Bay Bai Lu chính là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành. Tại Dot Property Vietnam Awards 2021, dự án đã giành chiến thắng tuyệt đối với danh hiệu Best Resort Architecture Design -dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất Việt Nam 2021.

Lấy cảm hứng từ những đường cong xếp lớp của nón thông nơi rừng thông bao quanh dự án, các kiến trúc sư của HBA (Singapore) đã thổi hồn vào Meysenses Lucia Bay với phong cách kiến trúc độc đáo. Những đường cong đặc trưng lan tỏa, kết nối các công trình biểu tượng như Tổ hợp khách sạn 5 sao MGallery, chuỗi biệt thự biển tiêu chuẩn MGallery Residences, biệt thự đồi hay nhà hàng trên mặt biển… làm nên những kiến trúc độc đáo cho dự án nghỉ dưỡng bên vịnh biển hoang sơ.

Được biết, đối tác tư vấn thiết kế kiến trúc nổi tiếng thế giới HBA cũng là đơn vị chấp bút cho những công trình nổi tiếng như Khách sạn quốc tế Trump (Washington DC, Hoa Kỳ), Khách sạn 4 mùa Kyoto (Nhật Bản), Khách sạn JW Marriott Macau và The Ritz-Carlton, Macau, Khách sạn Kempinski Summerland & Resort Beirut (Lebano)… Vì vậy, không quá bất ngờ khi kiến trúc của dự án dễ dàng lọt vào tầm ngắm của giới chuyên môn từ các giải thưởng quốc tế.

Ông Nguyễn Minh Ngọc, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Minh Ngọc, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ việc cả 2 dự án được tôn vinh là sự động viên khích lệ to lớn và cũng là khẳng định cho định hướng phát triển đúng đắn của Tân Á Đại Thành với 3 dòng sản phẩm chính: BĐS đô thị và nhà ở cao cấp, BĐS nghỉ dưỡng và BĐS công nghiệp. Ông Ngọc cũng chia sẻ thêm: “Nếu hơn 1 năm trước, BĐS Tân Á Đại Thành với thương hiệu Meyland là một hiện tượng trên thị trường thì đến nay, chúng tôi đã thực sự khẳng định được vị thế. Bằng thực lực tài chính vững mạnh cùng định hướng đúng đắn, ngoài việc tiên phong tạo dựng sản phẩm mang lại hiệu quả đầu tư, sinh lời gia tăng và bền vững cho khách hàng, nhà đầu tư thì mỗi dự án của Tân Á Đại Thành – Meyland đều tạo ra dấu ấn riêng biệt, qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của các địa phương”.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Á Đại Thành lập hat-trick giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO