Tạm dừng vận tải hành khách trên địa bàn TP. Hải Dương

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 14/08/2020 17:01

(TN&MT) - Do diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, nên Sở Giao thông vận tải Hải Dương vừa yêu cầu dừng các hoạt động đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ và vận tải hành khách bằng xe ô tô trên địa bàn TP. Hải Dương từ ngày 14/8 cho đến khi có thông báo mới.

Sở Giao thông vận tải Hải Dương vừa ban hành văn bản chỉ đạo tạm dừng việc đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ và vận tải khách bằng xe ô tô trên địa bàn TP. Hải Dương từ ngày 14/8 cho đến khi có thông báo mới.

Vận tải hành khách trên địa bàn TP, Hải Dương tạm dừng từ ngày 14/8 do diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19 

Sở Giao thông vận tải Hải Dương yêu cầu tạm dừng hoạt động các tuyến vận tải khách cố định, các tuyến xe buýt có lộ trình đi và đến các bến xe khách trên địa bàn TP. Hải Dương (bến xe Hải Dương, bến xe Hải Tân, bãi đỗ xe tĩnh phía tây TP. Hải Dương), đồng thời tạm dừng hoạt động của các bến xe này… Các hoạt động kinh doanh vận tải khách bằng xe taxi, xe hợp đồng hoạt động trên địa bàn TP. Hải Dương. Trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết thời gian cách ly; xe phục vụ phòng chống dịch; xe cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết; xe chở nguyên vật liệu sản xuất, hàng hoá; xe đưa đón công nhân và chuyên gia của các doanh nghiệp chỉ được chở không quá 50% số ghế trên xe và không quá 20 người trên 1 chuyến.
Các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các xe vận tải theo hợp đồng, xe du lịch, xe taxi có lộ trình đi qua TP. Hải Dương không được dừng đỗ tại TP. Hải Dương hoặc các khu vực công bố có dịch để đón trả khách.

Các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các xe vận tải theo hợp đồng, xe du lịch, xe taxi có lộ trình không đi qua TP. Hải Dương được hoạt động bình thường; nghiêm cấm các xe này đi vào địa phận TP. Hải Dương hoặc vùng công bố có dịch.

Các đơn vị: Trung tâm Dạy nghề và sát hạch lái xe Lập Phương Thành, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Dương, Công ty CP Dạy nghề giao thông vận tải Hải Dương tạm dừng đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng vận tải hành khách trên địa bàn TP. Hải Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO