Tài trợ 100% giá trị L/C cho doanh nghiệp dệt may xuất khẩu

01/06/2016 00:00

  (TN&MT) - Từ ngày 1/6 đến hết 31/12/2106, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) tiếp tục triển khai chương trình "Tài trợ doanh nghiệp dệt may xuất...

 

(TN&MT) - Từ ngày 1/6 đến hết 31/12/2106, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) tiếp tục triển khai chương trình “Tài trợ doanh nghiệp dệt may xuất khẩu” với nhiều ưu đãi.

Theo đó, tất cả các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành dệt may xuất khẩu trên cả nước sẽ được HDBank tài trợ vốn lưu động lên đến 100% giá trị L/C (tín dụng thư) nhập khẩu, chỉ với tài sản bảo đảm là quyền đòi nợ hình thành trong tương lai từ hợp đồng xuất khẩu hoặc hàng tồn kho là nguyên-vật liệu ngành dệt may.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn được tiếp cận các chương trình ưu đãi lãi suất của HDBank trong từng thời kỳ. Chương trình tín dụng này nhằm tài trợ vốn lưu động cho doanh nghiệp dệt may thực hiện các hợp đồng xuất khẩu trong điều kiện cần tập trung nguồn vốn cho nhu cầu đầu tư trung-dài hạn để nâng cao năng lực sản xuất-kinh doanh.

Với chương trình tín dụng nói trên, HDBank sẽ góp phần hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn hiện tại của các doanh nghiệp trong ngành, khẳng định vị thế xuất khẩu dệt may Việt Nam với thế giới đồng thời đón đầu môi trường kinh doanh khi Hiệp định đối tác chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) sắp được ký kết chính thức.    

Cũng từ ngày 1/6, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai gói tín dụng ưu đãi với tổng hạn mức 3.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp vay phục vụ sản xuất-kinh doanh, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế… Trong chương trình này, doanh nghiệp được hưởng lãi suất vay vốn chỉ từ 6,11%/năm, giảm đến 100% phí thanh toán, miễn phí thanh toán L/C, miễn 100% phí cho doanh nghiệp nộp thuế điện tử qua OCB…

Tin & ảnh: Hoàng Liêm 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài trợ 100% giá trị L/C cho doanh nghiệp dệt may xuất khẩu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO