Tai nạn thương tâm trên biển Cần Giờ: Đã tìm đủ thi thể 7 học sinh bị mất tích

02/01/2014 00:00

(TN&MT) - Em Tài là nạn nhân cuối cùng mất tích được tìm thấy. Như vậy đã tìm đủ 7/7 em mất tích trong vụ tai nạn hết sức đau lòng xảy ra trên biển Cần Giờ.

   
(TN&MT)  -  Hồi 6 giờ 40 sáng nay (30/12), lực lượng tìm kiếm đã đưa thi thể em Võ Tấn Tài (lớp 7A6) vào Bệnh viện huyện Cần Giờ. Em Tài là nạn nhân cuối cùng mất tích được tìm thấy. Như vậy đã tìm đủ 7/7 em mất tích. 
   
   


  Trước đó, hồi 2 giờ sáng, thi thể 2 em Lê Trường Duy (lớp 9) và em Lê Công Hậu (lớp 8), cũng được đưa vào bờ. Sau đó 3 giờ, lúc 5 giờ sáng, thi thể 2 em là Đoàn Minh Tâm (lớp 9) và em Nguyễn Phan Thành Lâm (lớp 8) cũng được đưa vào đất liền. Chiều qua 29/12, lúc 14 giờ 30 và 18 giờ 30, thi thể 2 em Nguyễn Hoàng Long và Võ Thành Luân cũng đã được tìm thấy.
   
   
  Ông Lê Văn Thơm – Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ - cho biết: Việc lực lượng tìm kiếm nạn nhân đưa các thi thể tìm được vào bệnh viện Cần Giờ là để khám nghiệm, xác định danh tính của các em.  “Chúng tôi sẽ lo xe đưa các em về gia đình an táng ngay sau khi xác định đúng danh tính từng em” - ông Thơm cho biết.
   
   
  Cùng với việc tìm đủ 7/7 em mất tích. Công việc tìm kiếm, cứu nạn của các lực lượng liên quan cũng kết thúc tại đây.
   
   
  Vụ tai nạn thương tâm này như đã đưa tin: Chiều 29/12, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Bình Dương) phối hợp với Công ty du lịch Hưng Phát (Dầu Tiếng, Bình Dương) đã tổ chức cho hơn 19 giáo viên và 96 học sinh khối 7, 8,9 đi tham quan Cần Giờ. Tới khoảng 11 giờ, đoàn tham quan đến khu vực Phi Lao 1 (thuộc bãi biển du lịch 30/4) thì 12 em học sinh tổ chức đi tắm biển và gặp tai nạn. Trong đó có 7 em mất tích.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn thương tâm trên biển Cần Giờ: Đã tìm đủ thi thể 7 học sinh bị mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO