Tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận: 2 xe khách đều là xe hợp đồng

10/02/2015 00:00

Tới đây ngành Giao thông vận tải của Bình Thuận và TP HCM cần thanh tra toàn diện hoạt động của hai hợp tác xã quản lý 2 phương tiện trên.

   
 Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng tại Bình Thuận làm 10 người chết và 9 người bị thương vào ngày 9/2, Sở Giao thông vận tải Bình Thuận cho biết: xe khách biển số 86B.002.84 chạy tuyến Phan Thiết – thành phố Hồ Chí Minh là xe hợp đồng thuộc Hợp tác xã vận tải ô tô Phan Thiết, phù hiệu do Sở Giao thông Vận tải Bình Thuận cấp có giá trị đến 31/12/2015.
   
   
  Thiết bị giám sát hành trình ghi nhận tốc độ xe chạy lúc xảy ra va chạm là 62 km/h. Tài xế điều khiển xe này là ông Ngô Minh Kiệt (sinh năm 1970) có bằng lái hạng D. Lúc xảy ra tai nạn, trên xe có 13 người, thì có đến 9 người tử vong gồm cả tài xế Kiệt.
   
  Đối với xe giường nằm 51B-141.22, thông tin tại hiện trường cho thấy, đây cũng là xe chạy hợp đồng thuộc Hợp tác xã dịch vụ du lịch vận tải Thuận Việt có địa chỉ tại 554C Minh Phụng, phường 9, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. 
   
  Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, tới đây ngành Giao thông vận tải của Bình Thuận và thành phố Hồ Chí Minh cần thanh tra toàn diện hoạt động của hai hợp tác xã quản lý hai phương tiện nói trên, tránh tình trạng xe đăng ký chạy hợp đồng, nhưng lại bắt khách như xe khách tuyến cố định./.
   
Theo VOV.VN
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận: 2 xe khách đều là xe hợp đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO