T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần 2

23/11/2018 16:12

Chiều 22/11, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai và kỷ niệm 25 năm thành lập (1993 - 2018).

Đến dự buổi lễ có đồng chí: nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản và đông đảo lãnh đạo các bộ, ban ngành Trung ương và địa phương.

636785088418803600 IMG 9545
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Khắc Kiên

Theo Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Nguyễn Tất Thắng cho biết, hành trình 25 năm phát triển Tập đoàn T&T Group gắn liền với sự điều hành của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Đỗ Quang Hiển. Khởi đầu từ một công ty nhỏ chuyên nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện máy, đến nay, Tập đoàn T&T Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, với 7 lĩnh vực chính: Tài chính - Đầu tư, bất động sản, công thương, nông nghiêp - lâm nghiệp - thủy sản, hạ tầng giao thông - cảng biển - logistics, khoáng sản - năng lượng - môi trường, y tế - giáo dục - thể thao. Đến nay, tổng tài sản hiện có của Tập đoàn T&T Group là hơn 35.000 tỷ đồng, vốn điều lệ là 15.000 tỷ đồng, với hơn 60 công ty thành viên cùng 70.000 cán bộ nhân viên.

1 ttt
Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai cho T&T Group. Ảnh: Khắc Kiên

Không chỉ tập trung phát triển kinh tế, T&T Group còn thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội khi tham gia nhiều chương trình xã hội, từ thiện. Vì vậy, Tập đoàn T&T Group luôn nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư và sự tin yêu của khách hàng. Cá nhân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Đỗ Quang Hiển cũng đã vinh dự nhận được danh hiệu cao quý Công dân Thủ đô ưu tú 2018.

“Mục tiêu vươn tầm quốc tế đang được Tập đoàn T&T Group dần thực hiện hóa trong hai năm 2017-2018, bằng việc hợp tác với hàng loạt tập đoàn quốc tế thuộc tốp đầu thế giới, đến từ các nước Pháp, Nga, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc… trong các lĩnh vực môi trường, xây dựng, năng lượng, cảng biển, nông nghiệp công nghệ cao”, vị này nhân mạnh.

636785117404590511 IMG 9565
 Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Đỗ Quang Hiển phát biểu tại buổi lễ

Dự Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn T&T Group và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần 2 - phần thưởng cao quý do Đảng và Nhà nước trao tặng cho tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên Tập đoàn T&T Group, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản chia sẻ,thành công của Tập đoàn T&T Group ngày nay cũng là thành công của chính sách cải cách, đổi mới phát triển kinh tế mà Đảng, Nhà nước và Chính phủ ban hành trong 25 năm qua, cũng như chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp kinh doanh đầu tư sản xuất của TP Hà Nội. Sự phát triển của T&T Group cũng là minh chứng cho tính hấp dẫn trong môi trường đầu tư tại Việt Nam. Điều này cũng cho thấy tính đúng đắn của chủ trương xây dựng chính phủ kiến tạo, vì lợi ích của người lao động và doanh nghiệp.

“Thành phố Hà Nội luôn khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục mở rộng lĩnh vực đầu tư, sản xuất, đặc biệt, trong các lĩnh vực công nghệ cao, phát triển hạ tầng, ứng dụng khoa học kĩ thuật trong cách mạng công nghiệp 4.0, quan tâm và đảm bảo quyền lợi của người lao động, chú trọng an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế của Thủ đô”, Phó Chủ tịch Nguyễn Doãn Toản khẳng định.

636785117500842680 IMG 9514
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Nguyễn Tất Thắng chia sẻ về lịch sử 25 năm hình thành và phát triển, định hướng tương lai của doanh nghiệp. Ảnh: Khắc Kiên

Đồng thời nhấn mạnh, với những kết quả tích cực đã đạt được, UBND TP đánh giá cao hướng đi mới của Tập đoàn T&T Group trong thời gian tới khi đặt mục tiêu vươn tầm khu vực và thế giới. Mở rộng đối tác và hợp tác quốc tế là xu thế chung, cần có của những Tập đoàn kinh tế lớn. Hướng đi này sẽ mang đến nhiều lợi ích kinh tế và kinh nghiệm quản trị cho các doanh nghiệp trong nước. Những lĩnh vực mà Tập đoàn T&T Group đang hợp tác đầu tư với các đối tác nước ngoài sẽ mang lại kết quả tốt đẹp cho sự phát triển của Hà Nội trong các lĩnh vực xử lý rác thải, bảo vệ môi trường, xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện giao thông đô thị.

Trong thời gian tới, chính quyền Thành phố đề nghị Tập đoàn T&T Group phát huy những giá trị hiện có để không ngừng nỗ lực kiến tạo thêm những giá trị mới, đạt được những thành công mới trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.

Nhân dịp này, Tập đoàn T&T Group chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Trên tinh thần kế thừa tinh thần của logo cũ - là biểu tượng mãnh hổ và quả địa cầu, nhưng được tinh chỉnh kỹ lượng và theo phong cách đơn giản hiện đại, phù hợp với xu thế chung trong thời đại hội nhập.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO