Sức lan tỏa từ Tập đoàn Việt - Úc

Tiên Đức - Bạch Thanh| 16/09/2019 15:24

(TN&MT) - Tập đoàn Việt - Úc vừa mới vinh dự đón tiếp Đoàn lãnh đạo các Bộ, ngành và các tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ đến tham quan khu phức hợp sản xuất tôm chất lượng cao tại tỉnh Bạc Liêu.

uc1
Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ Tài chính Tập đoàn Việt - Úc chia sẻ về tổng quan ngành và chiến lược xây dựng thương hiệu tôm Việt

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia Xây dựng Nông thôn mới vùng Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long, Đoàn đã lựa chọn Tập đoàn Việt - Úc làm đơn vị duy nhất đại diện cho tỉnh Bạc Liêu, cho sự phát triển kinh tế và đổi mới ngành tôm, để các tỉnh thành khác cùng tham quan.

uc2
Các đại biểu tham quan khu nuôi trong nhà kính

Trong chuyến tham quan này, hơn 100 đại biểu từ các tỉnh, thành đã có ấn tượng mạnh với sự đón tiếp nồng hậu và chuyên nghiệp của một Tập đoàn lớn. Từ việc nắm bắt xu hướng ngành, triển vọng và khát vọng thực hiện câu chuyện Nâng tầm tôm Việt, đến việc tận mắt chứng kiến các công nghệ nổi bật mà Tập đoàn đã áp dụng thành công và còn được thưởng thức món tôm hấp tươi ngon được thu hoạch trước sự chứng kiến của đông đảo quý đại biểu trước đó.

uc3
Ông Lương Phú Sĩ - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt - Úc (bên trái) và TS. Nguyễn Việt Thắng - Chủ tịch Hội Nghề cá Việt Nam tận tay thu hoạch tôm nuôi siêu thâm canh trong nhà kính

Đồng thời, trong chuỗi sự kiện này, Tập đoàn Việt - Úc là đại diện lớn của tỉnh Bạc Liêu để trưng bày kết quả, thành tựu trong ngành tôm. Sự lan tỏa và định hướng của một doanh nghiệp đầu ngành đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo quan khách. Trong đó, lãnh đạo các Bộ, ngành đã cùng lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu ghé thăm và động viên tinh thần cho Tập đoàn, đồng thời mong muốn Tập đoàn sẽ liên tục đổi mới, cải tiến về công nghệ để đưa ngành tôm phát triển bền vững.

uc4
Các đại biểu tham quan mô hình nhà màng bong bóng

Những gì Tập đoàn Việt - Úc đã và đang làm phần nào đã dành được niềm tin và sự thấu hiểu của lãnh đạo Chính phủ, các Bộ, ngành và các tỉnh, thành. Hy vọng những nỗ lực này sẽ được tiếp thêm sức mạnh qua sự đồng hành và hỗ trợ từ Trung ương, địa phương và các chuyên gia, người dân để cùng nhau chung tay hiện thực khát vọng Nâng tầm tôm Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức lan tỏa từ Tập đoàn Việt - Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO