Sống sạch sống khỏe ở Việt Nam có khó như vẫn nghĩ?

12/04/2017 00:00

(TN&MT) - Tại các quốc gia phát triển ở Châu Âu, Mỹ, xu hướng sống organic (hay còn gọi là hữu cơ) ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng như một giải pháp để...

 

(TN&MT) - Tại các quốc gia phát triển ở Châu Âu, Mỹ, xu hướng sống organic (hay còn gọi là hữu cơ) ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng như một giải pháp để “sống sạch sống khỏe”. Ở Việt Nam, sử dụng thực phẩm organic cũng bắt đầu nhận được sự hưởng ứng từ những người tiêu dùng hiện đại, khi nhu cầu về an toàn sức khỏe và cân bằng dinh dưỡng ngày càng được quan tâm.

Với nguồn gốc thuần tự nhiên và không hóa chất, organic còn được lựa chọn như một liệu pháp làm đẹp mới
Với nguồn gốc thuần tự nhiên và không hóa chất, organic còn được lựa chọn như một liệu pháp làm đẹp mới

Organic - xu hướng sống xanh sống khỏe

Khái niệm “lối sống organic” bắt đầu phổ biến tại Việt Nam trong 2 năm trở lại đây, khi xu hướng này ngày một lan rộng từ Châu Âu, Mỹ sang các nước Châu Á phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc,… Sống organic là lối sống cân bằng, lành mạnh, hướng về thiên nhiên và sử dụng thực phẩm hữu cơ, nói không với hóa chất, để cơ thể và tâm hồn con người có thể nhận được những gì thuần khiết nhất. Với những người theo đuổi xu hướng này, họ áp dụng lối sống organic một cách thật tự nhiên vào cuộc sống thường ngày.

Những người bận rộn dành thời gian cho tập luyện thể dục, yoga mỗi ngày để luôn cân bằng, thoải mái. Mỹ phẩm organic với những nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất cũng được tin dùng như một liệu pháp làm đẹp mới. Nhiều gia đình ở thành thị bắt đầu với việc trồng cây xanh, rau sạch trên sân thượng hay ban công, tiêu dùng những thực phẩm hữu cơ như rau củ, sữa tươi hữu cơ… mỗi ngày cho cơ thể khỏe mạnh và cân bằng dinh dưỡng.

Với những lợi ích rõ rệt cho sức khỏe và tâm hồn, lối sống này đang ngày càng phổ biến và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây được coi như một phương pháp giúp tinh thần luôn cân bằng, thoải mái, tạo ra năng lượng tích cực cho những người theo đuổi lối sống organic.

Thực phẩm organic là nguồn nguyên liệu cho những bữa ăn giàu dưỡng chất từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe
Thực phẩm organic là nguồn nguyên liệu cho những bữa ăn giàu dưỡng chất từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe

Bắt đầu lối sống organic từ hôm nay!

Với ưu thế được nuôi trồng, chăm sóc trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng hormone tăng trưởng, không dư lượng thuốc kháng sinh và không sử dụng thuốc trừ sâu… thực phẩm organic luôn có giá trị vàng trong việc bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường bởi chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa, vitamin và nhiều dưỡng chất tự nhiên khác. Đối với nhiều người tiêu dùng hiện đại, lối sống organic, vì thế, có thể bắt đầu bằng việc sử dụng thực phẩm hữu cơ, đơn giản như uống ly sữa tươi organic mỗi ngày. 

Với sự đón đầu xu hướng tiêu dùng và theo đuổi mục đích nâng tầm ngành sữa Việt, Vinamilk đã tiên phong mở lối cho thị trường thực phẩm organic cao cấp khi sản xuất được sữa organic đạt chuẩn Châu Âu ngay tại Việt Nam, do tổ chức uy tín thế giới Control Union (Hà Lan) chứng nhận. Đây là tin vui cho những ai theo đuổi lối sống xanh vì lần đầu tiên nhu cầu sống khỏe sống sạch được đáp ứng một cách thỏa đáng.

Những người bận rộn chọn lối sống organic để luôn cân bằng, thoải mái và giàu năng lượng
Những người bận rộn chọn lối sống organic để luôn cân bằng, thoải mái và giàu năng lượng

Chị Nguyễn Thị Hòa Anh (nhân viên văn phòng, quận 7) cho biết: “Tôi vẫn đang cố gắng xây dựng lối sống organic cho cả gia đình, đặc biệt là cho con trai. Vì vậy mà khi tìm hiểu về quy trình sản xuất nghiêm ngặt của sữa tươi Vinamilk 100% Organic, tôi cảm thấy rất an tâm. Hương vị của sữa tươi ngon tự nhiên, thơm nhẹ dễ chịu nên cả nhà tôi đều rất thích uống”.

Do sản xuất trực tiếp trong nước nên sữa tươi 100% organic của Vinamilk phù hợp với khẩu vị và túi tiền của người tiêu dùng. Ngoài sử dụng trực tiếp, sữa organic còn là nguồn nguyên liệu cơ bản cho nhiều món ăn. Với sữa tươi 100% organic, Vinamilk đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, cổ vũ lối sống organic, sống sạch sống khỏe ở Việt Nam.

Trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt - nơi 500 cô bò organic cho nguồn sữa 100% organic tươi ngon thuần khiết mỗi ngày
Trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt - nơi 500 cô bò organic cho nguồn sữa 100% organic tươi ngon thuần khiết mỗi ngày

 

Sữa tươi Vinamilk 100% Organic được sản xuất từ nguồn sữa của những cô bò organic được chăn thả tự nhiên trên những đồi cỏ rộng lớn của vùng đất Đà Lạt.

Tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất sữa nguyên liệu đều đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ “3 Không” của tiêu chuẩn organic Châu Âu: Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò, không dư lượng thuốc kháng sinh, không thuốc trừ sâu. Để biết thêm thông tin về sản phấm, có thể truy cập: https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-tuoi-tiet-trung-vinamilk-100-organic.

 

Tường Tú

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sống sạch sống khỏe ở Việt Nam có khó như vẫn nghĩ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO