Sơn La: Phát động chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN

17/12/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 17/12, Công ty thủy điện Sơn La đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La tổ chức buổi lễ hiến máu nhân đạo,hưởng ứng chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ II năm 2016” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động, với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”.

Đăng ký tham gia hiến máu có hơn 100 cán bộ công nhân viên trong Công ty; kết thúc buổi lễ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La đã lấy được 60 đơn vị máu; mỗi đơn vị máu là 250ml máu/người.

Hoạt động tình nguyện hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân đạo, luôn nhận được sự đồng thuận từ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên  của Công ty trong nhiều năm qua. Đây là nghĩa cử cao đẹp đáng trân trọng, thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia của cán bộ công nhân viên Công ty trong việc hiến máu cứu người.

Trước đó, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần II, Công ty Điện lực Sơn La cũng đã phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sơn La và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức hiến máu nhân đạo trong cán bộ công nhân viên chức lao động của Công ty. Buổi lễ có sự tham gia của khoảng 150 cán bộ, viên chức, người lao động và đã tiếp nhận được hơn 60 đơn vị máu.

Nguyễn Nga

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn La: Phát động chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO