Sơn La dừng hoạt động vận tải hành khách đến Hà Nội từ ngày 26/5

Nguyễn Nga| 26/05/2021 07:58

(TN&MT) - Sở GTVT tỉnh Sơn La vừa có Thông báo về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ Sơn La đi thành phố Hà Nội và ngược lại, kể từ 0h ngày 26/5 cho đến khi có thông báo mới.

Sơn La siết chặt hoạt động vận tải hành khách công cộng để phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi từ Sơn La đi thành phố Hà Nội và ngược lại, trừ các trường hợp xe phục vụ công tác phòng chống dịch, xe thực hiện nhiệm vụ công vụ khác theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, các bến xe khách trên địa bàn tiếp tục thực hiện tốt các nội dung chỉ đạo tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đến các tỉnh, thành khác gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Lạng Sơn, Hoa Bình, Điện Biên.

Các phương tiện vận tải hàng hóa được phép hoạt động nhưng phải tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch theo quy định.

Sở GTVT giao Thanh tra Sở, Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng giám sát việc chấp hành của các đơn vị, đề xuất xử lý nghiêm với các trường hợp vi phạm (nếu có).

UBND các huyện, thành phố tiếp tục phối hợp tuyên truyền phương án vận tải hành khách công cộng trên địa bàn để người dân được biết và tuyên truyền vận động nhân dân khuyến cáo đến thân nhân, bạn bè, đồng nghiệp… là công dân, người lao động ngoại tỉnh tại các địa phương đang có dịch không đến tỉnh Sơn La trong thời gian này.

Đề nghị Sở GTVT Hà Nội phối hợp, chỉ đạo các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn thực hiện việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đến Sơn La.

Chỉ đạo các phương tiện kinh doanh vận tải khi phương tiện có hành trình đi qua Sơn La chỉ thực hiện trả khách tại 25 điểm do địa phương bố trí và đã công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn La dừng hoạt động vận tải hành khách đến Hà Nội từ ngày 26/5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO