Sol Lake Villa – Sẵn sàng cho không gian sống trọn vẹn các giá trị

Huyền Huyền| 22/10/2021 17:12

(TN&MT) - Được Tập đoàn Nam Cường tâm huyết kiến tạo, biệt thự Sol Lake Villa mang đến chuẩn mực sống mới cho gia đình hiện đại tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Cuộc sống trong lành thân thiện với môi trường và chan hòa cùng thiên nhiên đang dần được hiện hữu tại Sol Lake Villa. Tiến độ thi công dự án được Chủ đầu tư đẩy mạnh. Đến nay, ngoài một số biệt thự đã được bàn giao, toàn bộ các biệt thự còn lại đã cất nóc, xong phần kết cấu, xây tường đạt hơn 50% khối lượng và đang thi công hoàn thiện mặt ngoài, cổng, hàng rào sân vườn. Được đẩy mạnh thi công bởi đơn vị uy tín trên thị trường như HUD 3.3, Công ty Cổ phần Xây dựng số 1, Công ty Sông Đà – Việt Đức, dự kiến tiến độ hoàn thiện và bàn giao vào khoảng quý I/2022.

Sol Lake Villa – Sẵn sàng cho không gian sống trọn vẹn các giá trị

Sol Lake Villa được quy hoạch bài bản từ tiện ích sân vườn đến thiết kế bên trong mang lại không gian xanh liên hoàn. Các biệt thự sử dụng ngôn ngữ kiến trúc hiện đại, tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Với diện tích mặt sàn từ 162-336m2, mỗi căn biệt thự Sol Lake Villa được xây dựng thành 3 tầng và 1 tum. Các không gian trong ngôi nhà được xây dựng cẩn trọng, công phu, tỉ mỉ và khéo léo theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ phòng khách đến phòng ngủ hay phòng bếp đều đón ánh sáng và không khí trong lành từ thiên nhiên. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng từ các khung cửa sổ rộng lớn và ánh sáng bên trong góp phần nâng cao được chất lượng cuộc sống cho cư dân. 

Một góc Công viên Âm nhạc đã hiện hữu tại dự án Sol Lake Villa

Điểm đặc biệt của Sol Lake Villa chính là độ bao phủ của không gian xanh. Từ sân vườn cho đến không gian trong nhà, không gian cũng gắn liền với không gian xanh. Hầu hết các căn biệt thự đều có khuôn viên trồng cây xanh, tiểu cảnh, hàng rào. Việc này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn nới rộng khoảng không gian sinh hoạt ngoài trời. Bên cạnh đó, hệ thống cây xanh được trồng khắp các nẻo đường giúp ngăn cách khỏi khói bụi, ồn ào của thành phố.

Trong khi tiến độ biệt thự đang được đẩy mạnh triển khai thì cơ sở hạ tầng của dự án đã được hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng, đơn cử như: hệ thống giao thông nội bộ, hệ thống cây xanh, trung tâm thương mại, phố chợ Đô Nghĩa, Công viên Âm nhạc. Đặc biệt, Sol Lake Villa thuộc quy hoạch tổng thể của đại dự án Khu đô thị Dương Nội do đó thừa hưởng tiện ích đã hiện hữu của toàn khu như: Công viên Thiên Văn học, khu phố thương mại sầm uất An Phú Shop-villa, hệ thống trường học liên cấp…

Nằm tại trung tâm mới của Thủ đô, bên cạnh tiện tích nội khu, dự án còn thừa hưởng tiện ích khu vực như: Hệ thống các trường học công lập; Siêu thị AEON Mall Hà Đông; Bến xe Yên Nghĩa; Trường ĐH Phenikaa; Bệnh viên K Tân Triều, Bệnh viện Bỏng Quốc gia, Bệnh viện Quân y 103….

Đáng quan tâm hơn, Sol Lake Villa có hồ sơ pháp lý rõ ràng. Theo đó, thủ tục cấp số đỏ sẽ được thực hiện ngay sau khi cư dân nhận bàn giao biệt thự. Đây là một trong những yếu tố quan trọng minh chứng cho tiềm lực và sự đầu tư nghiêm tục của Tập đoàn Nam Cường dành cho dự án. Trong bối cảnh vấn đề cấp phép dự án khó khăn thì việc chú trọng phát triển dự án minh bạch về pháp lý, bài bản về quy hoạch tạo ra giá trị bền vững cho dự án và cư dân.

Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để đầu tư, an cư, Sol Lake Villa sẽ là điểm đến lý tưởng của cư dân thông thái trong tương lai gần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sol Lake Villa – Sẵn sàng cho không gian sống trọn vẹn các giá trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO