Doanh nghiệp - doanh nhân

Sôi nổi ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại trụ sở PVFCCo

Ngọc Hiền 27/03/2024 - 05:04

Ngày 26/3/2024, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo đã phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.

hien-mau-nhan-dao-nhiet-huyet-nguoi-dau-khi-4-.jpg
Chương trình hiến máu nhân đạo nhận được sự hưởng ứng tích cực của CBCNV, ĐVTN

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng 21 năm ngày thành lập PVFCCo (28/03/2003 - 28/03/2024), 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và nằm trong chuỗi chương trình hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người Dầu khí” do Đoàn Thanh niên Tập đoàn phối hợp với Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn và các đơn vị tổ chức.

Trong những năm qua, PVFCCo đã cùng với các đơn vị trong Tập đoàn phối hợp với các cơ sở y tế tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo, vận động CBCNV, ĐVTN tích cực tham gia. Chính vì được tổ chức thường niên như thế nên đã tạo thành thói quen hiến máu ở mỗi người từ lãnh đạo đến CBCNV các đơn vị đang làm việc tại tòa nhà.

hien-mau-nhan-dao-nhiet-huyet-nguoi-dau-khi-1-.jpg

Ngay từ sáng sớm đã có rất đông CBCNV PVFCCo và các đơn vị thành viên, PVTrans, PV Drilling, VPI… đến xếp hàng để làm thủ tục đăng ký hiến máu. Đội ngũ Ban Tổ chức là đoàn viên các đơn vị đã phải tất bật làm việc hết sức mình để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và đáp ứng kịp tiến độ người đăng ký hiến máu.

Kết quả, tổng lượng máu trong buổi sáng mà chương trình đã tiếp nhận là 161 đơn vị máu. Lượng máu này sẽ được bổ sung vào các ngân hàng máu tại Tp.HCM góp phần cứu chữa người bệnh.

hien-mau-nhan-dao-nhiet-huyet-nguoi-dau-khi-6-.jpg
hien-mau-nhan-dao-nhiet-huyet-nguoi-dau-khi-5-.jpg
hien-mau-nhan-dao-nhiet-huyet-nguoi-dau-khi-3-.jpg
hien-mau-nhan-dao-nhiet-huyet-nguoi-dau-khi-2-.jpg

Với tinh thần "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" - hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động truyền thống, được tổ chức thường niên trong suốt hơn 11 năm qua của PVFCCo cũng như các đơn vị thành viên. Tổng số đơn vị máu thu được đến nay là hơn 3.000 đơn vị máu. Chương trình đã thể hiện thiết thực nét đẹp “sẻ chia” - một trong các phương châm cốt lõi trong Văn hóa doanh nghiệp của PVFCCo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại trụ sở PVFCCo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO