Sóc Trăng: Bàn giao thiết bị khảo sát hệ sinh thái ven biển

29/11/2016 00:00

(TN&MT)- Ngày 29/11/2016, tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, Công ty Quản lý Môi trường Biển Hàn Quốc đã tổ chức bàn giao thiết bị khảo sát hệ sinh thái ven biển cho Sở Tài nguyên và Môi trường theo nội dung biên bản đã được ký kết trước đó.

Quang cảnh buổi bàn giao thiết bị khảo sát sinh thái ven biển .
Quang cảnh buổi bàn giao thiết bị khảo sát sinh thái ven biển .

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng Trần Ngọc Ẩn cho biết, việc Công ty Quản lý Môi trường Biển Hàn Quốc bàn giao thiết bị khảo sát hệ sinh thái hôm nay thể hiện sự nỗ lực thực hiện các nội dung đã được can kết. Thiết bị quan trắc sinh học với những tính năng hiện đại giúp cho Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng phân tích, đánh giá hệ sinh vật học biển, định vị tọa độ trong quá trình khảo sát...sẽ góp phần nâng cao hiệu quản quản lý về hệ sinh thái ven biển. "Trong thời gian tới, Sở sẽ chỉ đạo cho các đơn vị trực thuộc phối hợp chặt chẽ với Trường Đại học Cần Thơ thực hiện tốt công tác khảo sát và phân tích thực địa cũng như quản lý, sử dụng hiệu quả thiết bị đã được bàn giao"- Ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng nhấn mạnh.

Được biết, Dự án nghiên cứu hệ sinh thái ven biển, khảo sát, phân tích chất lượng nước tỉnh Sóc Trăng với sự tài trợ của Quỹ YEOSU sẽ được thực hiện trong thời gian 2 năm (2016-2017). Trước đó, vào đầu năm 2016, Công ty Quản lý Môi trường Biển Hàn Quốc cũng đã bàn giao cho Sở Tài nguyên và Môi trường thiết bị quan trắc nhanh mẫu nước...

Lê Hùng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng: Bàn giao thiết bị khảo sát hệ sinh thái ven biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO