Sở TN&MT Gia Lai tổ chức gặp mặt , đối thoại với doanh nghiệp

08/08/2017 00:00

(TN&MT) – Ngày 8/8, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp năm 2017. Hội nghị do Sở Tài nguyên và Môi...

 

(TN&MT) – Ngày 8/8, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp năm 2017. Hội nghị do Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, cùng sự tham gia của đại diện các Sở, ngành và hơn 20 doanh nghiệp lớn, nhỏ trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị tập trung vào các nội dung chính: Phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường; đề xuất những kiến nghị, giải pháp, điều chỉnh, bổ sung và sửa đổi cơ chế chính sách liên quan đến lĩnh vực TN&MT tác động đến doanh nghiệp.

Những nội dung chủ yếu được đưa ra để giải quyết tại hội nghị chủ yếu về lĩnh vực đất đai, khoáng sản và môi trường. Điển hình là về vấn đề thuê đất và miễn giảm tiền thuê đất, cách tính tiền cấp quyền khai thác khoáng sản, các chỉ tiêu giám sát nước thải cao su, vấn đề xử lý chết thải y tế tại các trạm y tế nhỏ lẻ trên địa bàn.

Ngay tại hội nghị, sau khi tiếp thu những ý kiến vướng mắc của doanh nghiệp, đại diện các Sở, ngành đã tiếp thu và trả lời trực tiếp một số vấn đề được nêu ra. Một số vướng mắc khác của doanh nghiệp sẽ tiếp tục được trả lời bằng văn bản sau khi hội nghị kết thúc.

Ông Hoàng Đình Chung – Phó Giám đốc Sở TN&MT cho biết: “Hội nghị nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh cũng như hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh”.

Tin & ảnh: Quế Mai

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở TN&MT Gia Lai tổ chức gặp mặt , đối thoại với doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO