Ngành TN&MT

Sở TN&MT Đắk Nông: 20 năm vượt thách thức cùng phát triển

Phạm Hoài 21/03/2024 - 19:59

(TN&MT) - Chiều 21/3, Sở TN&MT Đắk Nông đã tổ chức Lễ gặp mặt, giao lưu kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Sở TN&MT (1/1/2004 - 1/1/2024).

Tham dự buổi lễ có ông Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông; ông Lê Trọng Yên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông; các vị nguyên lãnh đạo Sở TN&MT Đắk Nông từ năm 2004 tới nay. Ngoài ra, còn sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Sở TN&MT: Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Phước…

11.jpg
Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm

Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt, Giám đốc Sở TN&MT Đắk Nông, ông Nguyễn Văn Hiệp đã ôn lại quá trình hình thành, hoạt động của đơn vị trong suốt 20 năm qua. Khi mới thành lập, Sở TN&MT Đắk Nông chỉ có 16 cán bộ từ tỉnh Đắk Lắk chuyển xuống; cơ sở vật chất, hạ tầng, điều kiện làm việc còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

5(2).jpg
Giám đốc Sở TN-MT Đắk Nông Nguyễn Văn Hiệp chia sẻ một số kỷ niệm tại buổi lễ

Qua 20 năm, Sở TN&MT đã khẳng định được vị trí, vai trò tầm quan trọng trong sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển của tỉnh Đắk Nông. Từ khi mới thành lập, trong một thời gian ngắn trên cơ sở kế thừa và phát huy bề dày truyền thống của những lĩnh vực tiền thân như đất đai, khoáng sản, môi trường, Sở TN&MT đã phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, nhanh chóng kiện toàn tổ chức bộ máy; củng cố, phát triển nền tảng quản lý đa lĩnh vực từ tỉnh đến cấp huyện, cấp xã. Đến nay, Sở TN&MT đã có 383 công chức, viên chức, người lao động.

3(1).jpg
Ông Lê Trọng Yên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông phát biểu tại buổi lễ

Với phương châm hướng về người dân, doanh nghiệp, lắng nghe tiếng nói của thực tiễn, Sở TN&MT Đắk Nông đã tập trung tham mưu và triển khai các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch, quyết định quan trọng của ngành TN&MT tỉnh, tạo lập hành lang pháp lý cho công tác quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh. Qua 20 năm, Sở TN&MT đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực: đất đai, khoáng sản, tài nguyên nước, bảo vệ môi trường…

2(2).jpg
Giám đốc Sở TN&MT Đắk Nông Nguyễn Văn Hiệp tặng giấy khen cho 3 Phó Giám đốc Sở TN&MT Đắk Nông đã có những đóng góp lớn cho ngành TN&MT trong thời gian qua

Ông Nguyễn Văn Hiệp, Giám đốc Sở TN&MT Đắk Nông cho rằng, những thành tựu đạt được trong 20 năm qua là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của cấp trên, sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành. Vượt qua những khó khăn, nhiều thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành TN&MT tỉnh đã không ngừng nỗ lực cố gắng.

6(1).jpg
Giám đốc Sở TN&MT Đắk Nông Nguyễn Văn Hiệp tặng hoa chúc mừng và tri ân các vị nguyên là lãnh đạo Sở TN&MT Đắk Nông qua các thời kỳ của gần 20 năm qua.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Sở TN&MT bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với lãnh đạo tỉnh Đắk Nông, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức người lao động Sở TN&MT qua các thời kỳ. Đồng thời, Sở TN&MT cũng mong muốn cán bộ, công chức, người lao động sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết trong công việc, tạo sự lan tỏa tích cực trong toàn xã hội.

7.jpg
Ban Giám đốc Sở TN&MT Đắk Nông tặng giấy khen các cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương về những đóng góp cho ngành TN&MT trong những năm qua

Tại buổi lễ, các vị lãnh đạo tỉnh Đắk Nông, nguyên lãnh đạo Sở TN&MT đã ôn lại kỷ niệm về những khó khăn buổi đầu thành lập và biểu dương kết quả mà ngành TN&MT đã đạt được sau 20 năm. Trước những yêu cầu ngày càng cao của sự phát triển, lực lượng ngành TN&MT tỉnh cần phát huy hơn tinh thần trách nhiệm, phục vụ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trọng Yên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông vui mừng phấn khởi khi nhắc lại những ngày mà ông còn công tác ở các vị trí từ cán bộ chuyên môn cho đến lãnh đạo cấp sở rồi đến lãnh đạo tỉnh. Ông Lê Trọng Yên đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của toàn thể đội ngủ cán bộ, viên chức, lãnh đạo cấp phòng và Ban Giám đốc Sở TN&MT đã không quản ngại khó khăn, vất vả cùng nghiên cứu, làm việc hỗ trợ, tham mưu trực tiếp cho lãnh đao tỉnh triển khai thực hiện các nhiệm vụ của ngành TN&MT tỉnh.

4(1).jpg
Ông Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông đọc và nghiên cứu bài viết của Báo TN&MT về một số nội dung kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Đắk Nông.

Ông Lê Trọng Yên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cũng đề nghị lãnh đạo Sở TN&MT cũng như mỗi cán bộ đang công tác trong ngành TN&MT luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và ngày một góp phần cho sự phát triển chung của tỉnh Đắk Nông.

Lãnh đạo Sở TN&MT các tỉnh bạn cũng bày tỏ niềm vui với những kết quả mà ngành TN&MT Đắk Nông đạt được qua 20 năm. Trong thời gian tới, ngành TN&MT sẽ tăng cường sự phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm và đồng hành giải quyết những vấn đề chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở TN&MT Đắk Nông: 20 năm vượt thách thức cùng phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO