Giải trí

“Siêu vũ trụ ăn chơi” Mega Grand World Hà Nội có gì hút hồn giới trẻ ?

PV 21/12/2023 - 08:52

Chưa chính thức khai trương nhưng Mega Grand World Hà Nội đã chứng minh được sức hút chưa từng có khi thu hút rất đông giới trẻ cùng các gia đình đến tham quan, trải nghiệm.

Không cần phải chen chúc giữa những con phố đông đúc, Mega Grand World Hà Nội là lựa chọn lý tưởng mới cho người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Tọa lạc tại Ocean City - thành phố điểm đến mới của Hà Nội, sức hút của Mega Grand World nằm ở những góc phố lãng mạn, thời thượng, loạt thương hiệu đình đám cùng những khu ẩm thực “gì cũng có”, nhiều trò chơi thú vị, các sự kiện hoành tráng, 1001 góc sống ảo…

Bộ sưu tập ẩm thực “ngon nhức nách” từ Á sang Âu

Không gian ăn uống trải rộng khắp Mega Grand World Hà Nội với đa dạng lựa chọn đảm bảo sẽ là “trạm sạc năng lượng" để giới trẻ ăn chơi tới bến từ sáng đến tối. Các nền ẩm thực nổi bật nhất trên thế giới đều có mặt tại đây, từ ẩm thực ba miền của Việt Nam, tới Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, hay Italia, Mỹ… sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các thực khách khó tính nhất.

a1.jpg
Từ hương vị chả cá đặc sắc của Hà Nội…
a2(1).jpg
…đến không gian cùng Steak và Ribs chuẩn vị Mỹ tại Tex Grill
a3(1).jpg
Món chay đặc sắc tại tổ hợp chay lớn nhất Hà Nội Chang Chay
a4(1).jpg
Thưởng thức trà sữa Toco Toco nổi tiếng với một tầm view và phong cách hoàn toàn mới bên dòng sông Venice

Đặc biệt, mang concept câu chuyện văn hóa ẩm thực Hà Nội những năm 1975, Mậu Dịch Restaurant gây ấn tượng với các món ăn hè phố nổi tiếng của Việt Nam, kết hợp tái hiện phố cổ Hà Nội cách đây nhiều thập kỷ. Đây là nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn trong mâm cơm truyền thống giữa không gian mang đậm màu sắc làng quê Việt.

a6.jpg
a6.jpg
Không chỉ là một nhà hàng, Mậu Dịch Restaurant chứa đựng những giá trị văn hóa hấp dẫn du khách

Bộ sưu tập các quán cafe và bar, pub được thiết kế đẹp mắt cũng đóng góp vào trải nghiệm phong phú của du khách. Chẳng riêng Tạ Hiện, Mega Grand World Hà Nội cũng có cuộc sống về đêm ngập tràn trải nghiệm thú vị.

a7.jpg
Với 729 Club hay Poseidon Bar và hàng loạt hàng quán khác…

Không thiếu nơi “sống ảo” – tận hưởng mùa lễ hội cuối năm

Được kiến tạo theo mô hình Siêu quần thể ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm đúng nghĩa đầu tiên tại Thủ đô, Mega Grand World Hà Nội còn mở ra thế giới trải nghiệm mới lạ cực phù hợp để “sống ảo”. “Thương cảng” Venice đậm chất Ý được các “thánh check-in" chờ đón để có được những tấm ảnh bắt mắt nhất.

a8.jpg
a9.jpg
Các cặp đôi hẹn hò lãng mạn, ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ
a10.jpg
Bắt trọn cảm xúc qua những bức hình tại“nước Ý" thu nhỏ, khu phố Âu như được dát vàng từ ánh hoàng hôn đẹp như mơ

Khung cảnh nước Ý còn được tái hiện chân thực và tráng lệ, từ dãy cửa hàng rực rỡ sắc màu trải dọc 2 bên bờ sông; Tháp Đồng Hồ cổ kính, quảng trường Grande tới đài phun nước Amore, bộ đôi cầu hoàng gia Viva và Feliz…

a11.jpg
Check-in trên công trình biểu tượng kết nối văn hóa Đông Tây
a12.jpg
Khung cảnh “trời Âu” vừa tráng lệ vừa lãng mạn hẳn sẽ khiến những bức ảnh tại đây hút mắt hơn bao giờ hết

Đến phố mua sắm sầm uất bậc nhất khu Đông Hà Nội, du khách chắc chắn sẽ có trong tay bộ đôi “ăn ngon, mặc đẹp”. Loạt thương hiệu từ cao cấp đến địa phương đều sẽ hiện diện tại Mega Grand World như Boo, DirtyCoins, Ecochic, F1 Enter, hay Áo dài Sài Gòn Hà Anh… sẵn sàng khai trương đón khách ngày 21/12 - hứa hẹn một trải nghiệm mua sắm - giải trí ấn tượng.

a13.jpg
a14.jpg

Đại tiệc khai trương bùng nổ khai màn mùa ăn chơi sôi động cuối năm

Không để người dân miền Bắc phải chờ đợi lâu, Mega Grand World Hà Nội sẽ chính thức khai trương bằng đại tiệc âm thanh ánh sáng rực rỡ - La Fiesta Night ngày 21/12. Góp mặt trong show diễn đỉnh cao lần này, Văn Mai Hương và nam ca sĩ trẻ Hà An Huy - quán quân Vietnam Idol 2023 sẽ dẫn dắt khán giả đến với thế giới âm nhạc tràn đầy xúc cảm, kết hợp lighting show Vũ Điệu Sắc Màu mãn nhãn và những giai điệu sôi động trong DJ show.

a15.jpg
a16.jpg
“Bộ đôi” đến từ Vietnam Idols sẽ mang đến một đêm diễn bùng nổ, thoả mãn mọi giác quan

Tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng khai trương, tại Mega Grand World Hà Nội sẽ diễn ra liên tiếp các lễ hội độc đáo như Chuỗi hoạt động Giáng sinh Venice L'amour, Lễ hội trải nghiệm văn hoá Nhật Bản Japan Wave 10: Masquerade - Trip to Venice, Đại nhạc hội và Bắn pháo hoa mừng năm mới The Greatest Show với nghệ sĩ tên tuổi Diva Hồng Nhung; cùng những ưu đãi đặc biệt cho khách tới thăm quan, trải nghiệm…

a17.jpg
VinBus có tần suất chuyến dày, di chuyển êm, khoang ngồi rộng rãi, thoải mái, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ, lại có cả wifi miễn phí

Lựa chọn Mega Grand World Hà Nội cho mùa lễ hội cuối năm, các gia đình cũng không cần lo lắng về việc di chuyển hay tìm chỗ nghỉ. Hàng trăm chuyến xe VinBus miễn phí, hoạt động 24/24 sẵn sàng chuyên chở du khách đến tham quan và trải nghiệm tại Mega Grand World Hà Nội.

Mega Grand World Hà Nội - Mảnh ghép hoàn hảo của Thủ đô

- Khai trương: 21/12/2023

- Địa điểm: Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City Hà Nội.

- Website: https://megagrandworld.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/mgwhanoi

Tra cứu lộ trình các tuyến VinBus đến Siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm Mega Grand World Hà Nội: TẠI ĐÂY

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Siêu vũ trụ ăn chơi” Mega Grand World Hà Nội có gì hút hồn giới trẻ ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO