Doanh nghiệp - doanh nhân

Sharp Việt Nam công bố công nghệ Plasmacluster ion hỗ trợ tài xế

Minh Long 10/10/2024 - 19:56

Sharp Việt Nam vừa công bố hiệu quả hỗ trợ nâng cao hiệu suất lái xe từ công nghệ Plasmacluster ion do hãng này nghiên cứu.

shap.jpg
Công nghệ lọc không khí Plasmacluster ion của Shap giúp tăng cường hiệu suất cho tài xế khi lái xe

Trong một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2023 bằng cách sử dụng phương pháp mô phỏng lái xe, Sharp đã chứng minh công nghệ Plasmacluster có thể cải thiện hiệu suất lái xe (giảm khoảng cách dừng khi có sự cố đột ngột, đánh lái mượt mà hơn và giảm buồn ngủ) trong cả chế độ lái xe thủ công và tự động.

Trong nghiên cứu hiện tại này, Sharp đã kiểm tra xem việc tiếp xúc với các ion Plasmacluster có cải thiện hiệu suất lái xe của 50 tài xế của một công ty xe công nghệ tại một thành phố lớn ở Việt Nam hay không.

Kết quả, Sharp xác nhận rằng có 84% tổng số tài xế tham gia thử nghiệm giảm các chuyển động đột ngột như phanh gấp và đánh lái gấp, và các chuyển động đột ngột của tài xế mỗi ngày đã giảm trung bình khoảng 37%. Theo Sharp, kết quả của nghiên cứu này cho thấy công nghệ Plasmacluster có thể giảm tình trạng lái xe mất tập trung dễ dẫn đến tai nạn.

Công nghệ Plasmacluster là công nghệ lọc không khí sử dụng các ion dương và âm giống như các ion có trong tự nhiên. Lần này, Sharp đã chứng minh hiệu quả của công nghệ Plasmacluster trong việc cải thiện hiệu quả lái xe trong điều kiện giao thông thực tế. Sharp cho biết sẽ liên tục tiến hành xác minh hiệu quả và cơ chế của công nghệ này đối với con người, đồng thời sẽ nghiên cứu thêm hiệu quả và khả năng ứng dụng của công nghệ Plasmacluster vào lĩnh vực mới.

shap-1.jpg
Sharp Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm máy lọc khít ạo ẩm tiên tiến đa kích kích cỡ

Trước thực trạng ô nhiễm không khí đáng báo động tại Việt Nam trong năm 2024, đặc biệt ở các đô thị lớn, nồng độ bụi đã dao động từ 0,4 đến 0,5 mg/m^3, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, Sharp đã cho ra mắt máy lọc khí Sharp Purefit với hiệu suất vượt trội gấp 3 lần so với các sản phẩm trước đây với thiết kế tinh gọn, đường nét sắc sảo phù hợp với diện tích 84m2.

Phiên bản mới Sharp Purefit Mini với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho không gian phòng 30m2 không chỉ tiết kiệm diện tích, mà còn hạn chế việc sử dụng nhựa không cần thiết.

Bên cạnh đó, với dòng sản phẩm FP-S42V-L còn được làm bằng chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, góp phần giảm lượng khí thải CO2 trong quá trình sản xuất.

Kết hợp cùng các tính năng lọc khí vượt trội, hiệu suất mạnh mẽ khi trang bị nhân đôi hệ thống lọc và hút khí cùng bộ lọc 2 lớp tiên tiến trong đổi nổi bật là màng lọc HEPA 2 trong 1 vừa khử mùi vừa lọc bụi mịn 0.1PM, Sharp Purefit mini hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, bảo vệ hệ hô hấp, mang lại bầu không khí trong lành cho mọi gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sharp Việt Nam công bố công nghệ Plasmacluster ion hỗ trợ tài xế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO