SeABank ưu đãi lớn cho chủ thẻ quốc tế nhân dịp hè 2018

04/06/2018 21:39

(TN&MT) - Nhằm gia tăng tiện ích cho chủ thẻ quốc tế SeABank chào đón mùa Hè 2018, trong thời gian từ 1/6 – 1/9/2018, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển...

(TN&MT) - Nhằm gia tăng tiện ích cho chủ thẻ quốc tế SeABank chào đón mùa Hè 2018, trong thời gian từ 1/6 – 1/9/2018, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Enjoy Summer – Đại tiệc chào hè” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua hàng và thanh toán bằng thẻ quốc tế SeABank tại gần 100 cửa hàng ăn uống của các nhãn hàng thuộc hệ thống QSR, trang thương mại điện tử Adayroi.com, hệ thống rạp Lotte Cinema và chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim trên toàn quốc.

Theo đó, chủ thẻ quốc tế SeABank Visa và MasterCard sẽ được ưu đãi với mức ưu đãi cao nhất trên thị trường ở nhiều lĩnh vực như Ăn uống, mua sắm, giải trí... 

Cụ thể, giảm giá lên tới 30% và tối đa 600.000đ cho chủ thẻ SeABank thanh toán tại chuỗi các nhãn hàng của QSR, phong phú về thực đơn như: 22 nhà hàng thức ăn nhanh Dairy Queen, DQ- Grill & Chill , 50 cửa hàng The Pizza Company , 5 cửa hàng Bia và gà B-Dubs (beer club) 5 cửa hàng lẩu nướng AkaHouse và 10 cửa hàng kem Swensen’s.
 
Giảm 20% giá trị, tối đa 300.000đ cho các hóa đơn thanh toán thành công bằng thẻ quốc tế SeABank tại website www.adayroi.com giá trị từ 500.000đ trở lên. Đây là mức giảm giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.
 
n

Giảm tối đa tới 1.000.000đ và có cơ hội đi Nga xem World Cup cho các khách hàng mua Tivi từ 43 inch, Máy điều hòa Inverter, Tủ lạnh dung tích >=300 lít, Máy giặt cửa trước, các mặt hàng thuộc Khối số, Đồ gia dụng… có giá trị từ 8 triệu đồng trở lên cho chủ thẻ quốc tế SeABank khi mua hàng tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Đặc biệt chủ thẻ quốc tế SeALady Cashback khi mua 4 vé xem phim tại hệ thống rạp Lotte Cinema sẽ được ưu đãi 02 vé (Một vé miễn phí và 1 vé được hoàn tiền). Số lượng vé ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt. SeABank là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Thẻ quốc tế SeABank Visa còn được tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV). 

Đặc biệt, thẻ SeALady Cashback – thẻ tín dụng dành riêng cho phụ nữ với tiện ích hoàn tiền cho chủ thẻ trong mọi giao dịch chi tiêu và nhiều tính năng hấp dẫn dành cho chủ thẻ. Không chỉ có vậy, với mỗi 1.000.000 đồng khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày Mai Tươi Sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân Ung thư vú. 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SeABank ưu đãi lớn cho chủ thẻ quốc tế nhân dịp hè 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO