SeABank tặng Iphone 11 cho khách hàng mở mới thẻ SeA-Easy và SeALady Visa

PV| 23/12/2019 13:21

(TN&MT) - Từ 12/12/2019 - 12/03/2020, khách hàng mở mới và chi tiêu bằng thẻ tín dụng SeA-Easy và SeALady Visa của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) sẽ có cơ hội nhận đồng hồ Apple Watch, Ipad Pro, Ipad Air, E-voucher trị giá 300.000 đồng và nhiều phần quà khác… Đặc biệt, SeABank còn dành tặng khách hàng chi tiêu nhiều nhất 01 điện thoại Iphone 11 trị giá 40 triệu đồng.

Chi tiêu không dùng tiền mặt hiện nay đã trở thành thói quen của số đông người tiêu dùng bởi những lợi ích mà thẻ tín dụng mang lại như: Tiết kiệm thời gian, chi phí, hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, miễn lãi lên tới 55 ngày… Nhằm mang đến cho khách hàng kênh thanh toán tiện lợi kèm vô vàn ưu đãi, SeABank đã triển khai chương trình khuyến mại “Bí kíp mua sắm thời 4.0” với nhiều quà tặng hấp dẫn. Khách hàng càng chi tiêu nhiều, giá trị quà tặng sẽ càng cao.

Theo đó, trong 3 tháng diễn ra chương trình, 1.000 khách hàng mở mới thẻ SeA-Easy và phát sinh chi tiêu tối thiểu 880.000 đồng sớm nhất sẽ được nhận 01 E-voucher trị giá 300.000 đồng. Tương tự, SeABank sẽ dành tặng hàng nghìn quà tặng khác là cốc giữ nhiệt cho khách hàng mở mới thẻ SeALady Visa.

SeABank đã triển khai chương trình khuyến mại “Bí kíp mua sắm thời 4.0”

Ngoài ra, khách hàng khi đăng ký online và phát hành thành công thẻ tín dụng SeA-Easy và SeALady Visa sẽ được tặng thêm một mã E-voucher trị giá 100.000 đồng. Các E-voucher được gửi trực tiếp về số điện thoại khách hàng và áp dụng tại hàng trăm địa điểm ăn uống, mua sắm trên khắp cả nước.

Cùng với những quà tặng trên, mỗi tháng SeABank sẽ tìm ra khách hàng có tổng chi tiêu cao nhất và trao tặng 01 đồng hồ Apple trị giá 15 triệu đồng. Đặc biệt, sau khi kết thúc chương trình, khách hàng có tổng chi tiêu cao nhất sẽ được nhận 01 điện thoại Iphone trị giá 40 triệu đồng, 01 Ipad Pro trị giá 25 triệu đồng, 01 Ipad Air trị giá 20 triệu đồng sẽ lần lượt thuộc về khách hàng có tổng chi tiêu cao thứ 2 và thứ 3 toàn chương trình. 

Luôn nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, SeABank liên tục mang đến nhiều ưu đãi tiện ích, điển hình là chương trình khuyến mại nói trên với quà tặng công nghệ cực “chất”, từ đó tạo thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt cho đông đảo khách hàng, hướng đến thực hiện chủ trương của Chính phủ.

Hiện SeA-Easy và SeALady Visa là hai thẻ tín dụng có nhiều ưu đãi nhất tại SeABank với thời gian miễn lãi từ 45 đến 55 ngày. Trong đó, SeA-Easy là thẻ tín dụng hạng Classic với ưu đãi hoàn tiền từ 0,3% - 8% mọi giao dịch thanh toán trực tuyến, số tiền hoàn tối đa lên đến 600.000 đồng/tháng và tự động hoàn vào thẻ tín dụng của khách hàng. 

SeALady là thẻ tín dụng quốc tế Visa hạng Gold, tích lũy điểm thưởng và hoàn tiền từ 0,2% - 2% tất cả các giao dịch thanh toán của khách hàng. Cùng với đó, khách hàng có thể giao dịch tiện lợi với tính năng Samsung Pay và Contactless và trả góp lãi suất 0% lên tới 12 tháng tại khắp mọi nơi tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Đáng chú ý, với mỗi giao dịch từ 1.000.000 đồng khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback Visa, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày Mai Tươi Sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân Ung thư.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SeABank tặng Iphone 11 cho khách hàng mở mới thẻ SeA-Easy và SeALady Visa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO