SeABank phát hành Thẻ quốc tế VISA dành cho Doanh nghiệp

15/05/2014 00:00

(TN&MT) - Sử dụng thẻ trả sau doanh nghiệp của SeABank, khách hàng sẽ được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 40 ngày.

(TN&MT) - Thông tin từ Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết, từ ngày 5/5/2014, ngân hàng sẽ chính thức phát hành thẻ quốc tế VISA dành cho doanh nghiệp và triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp mở thẻ trong thời gian từ 5/5 – 31/7/2014. Đến với thẻ VISA doanh nghiệp, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để thanh toán hàng hóa, giao dịch trực tuyến, rút tiền mặt, chuyển khoản, truy vấn số dư, in sao kê, đổi mã PIN... bởi đây là loại thẻ sử dụng công nghệ bảo mật Chip EMV hiện đại nhất hiện nay.
  
 Theo đó, đối với khách hàng là doanh nghiệp, khi đăng ký thẻ VISA doanh nghiệp của SeABank sẽ được chia làm 2 loại gồm: Thẻ ghi nợ Doanh nghiệp (Visa Business Debit Card) Hạng Chuẩn và Thẻ trả sau Doanh nghiệp (Visa Business Deferred Debit Card) Hạng Vàng. Với thẻ ghi nợ Doanh nghiệp (Visa Business Debit Card), SeABank cho phép khách hàng giao dịch rút tiền tối đa 50 triệu đồng/tuần, chuyển khoản tối đa 5 tỷ đồng/tuần tại ATM, thanh toán tối đa 250 triệu/tuần qua POS và mạng Internet. Còn với thẻ trả sau Doanh nghiệp (Visa Business Deferred Debit Card) cho phép khách hàng giao dịch rút tiền tối đa 150 triệu đồng/tuần, chuyển khoản tối đa 7,5 tỷ đồng/tuần tại ATM, thanh toán tối đa 300 triệu/tuần qua POS và mạng Internet.
  
  
Mẫu thẻ quốc tế VISA mới phát hành dành cho doanh nghiệp của ngân hàng SeABank
  
 Sử dụng thẻ trả sau doanh nghiệp của SeABank, khách hàng sẽ được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 40 ngày, chỉ cần 1 thẻ có thể sử dụng trên 2 tài khoản tiền gửi thanh toán và hạn mức chi tiêu. Khách hàng có thể dễ dàng và chính xác quản lý chi tiêu của nhân viên và không cần tạm ứng tiền mặt và yên tâm thanh toán hàng hóa dịch vụ rút tiền mặt tại hàng triệu POS/ATM có biểu tượng VISA trên toàn thế giới.
  
 Nhân dịp ra mắt sản phẩm, tất cả khách hàng doanh nghiệp mở và kích hoạt các loại thẻ Visa Doanh nghiệp do SeABank phát hành trong thời gian khuyến mại từ 5/5 – 31/7/2014 sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng với phần thưởng là 01 Giải Nhất: Chuyến du lịch trong nước dành cho 15 người; 01 Giải Nhì: Một năm sử dụng giấy A4 double A, 70gsm, 01 Giải Ba: Máy in HP LaserJet Pro 400 M401DN. Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng được nhiều ưu đãi: miễn phí đăng ký và phí thường niên năm đầu tiên; Miễn phí đăng ký và phí sử dụng Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến – SeANet; Quà tặng cho các chủ thẻ của 03 khách hàng đầu tiên của mỗi chi nhánh SeABank trên toàn quốc.
  
 Thông tin về chương trình ưu đãi và sản phẩm dịch vụ của SeABank khách hàng có thể truy cập website: http://www.seabank.com.vn, hoặc gọi tới Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800 555 587 (miễn phí) hay tới các điểm giao dịch SeABank gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ thông tin miễn phí.
  
Mạnh Hưng
  
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 154 điểm giao dịch và 2.100 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale – ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ. SeABank đã chính thức được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng Nhóm 1 – nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định.
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SeABank phát hành Thẻ quốc tế VISA dành cho Doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO