SeABank khởi động giải chạy thường niên “SeABank Run for The Future - Cộng đồng chạy vì tương lai 2022”

PV| 18/10/2022 06:40

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vừa tổ chức chuỗi giải chạy cộng đồng thường niên “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2022” tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của 2.000 vận động viên.

Trên tinh thần gắn kết cộng đồng, đẩy mạnh tinh thần rèn luyện thể dục thể thao và thực hiện trách nhiệm xã hội, giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run for The Future 2022” tại Tp.Hồ Chí Minh được tổ chức tại Quảng trường Nhà hát Thành phố với sự tham gia của 2.000 vận động viên. Đây là sự kiện đầu tiên của chuỗi giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2022” tổ chức theo cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến (thông qua ứng dụng UpRace). Chuỗi sự kiện sẽ kết thúc bằng giải chạy ngày 05/11/2022 tại Hà Nội.

searun-seabank.jpg
“SeABank Run For The Future - Cộng đồng chạy vì tương lai 2022”.

Giải chạy “SeABank Run For The Future - Cộng đồng chạy vì tương lai 2022” được tổ chức gồm 6 thể thức: Chuyên nghiệp nam nữ hỗn hợp cự ly 10km, Bán chuyên nghiệp nam/nữ cự ly 5km, Phong trào dành cho nam/nữ cự ly 3km, Tiếp sức dành cho gia đình cự ly 1.500m và không giới hạn số lượt, phạm vi tham dự của các vận động viên. Mỗi VĐV tham gia giải chạy sẽ được nhận áo, túi đeo hông chạy thể thao trước khi tham gia và kỷ niệm chương sau khi kết thúc chặng đua. Các VĐV và đội được giải trong phần thi trực tiếp sẽ nhận được giải thưởng từ 1 - 5 triệu đồng cùng cúp và chứng nhận với tổng trị giá 87 triệu đồng.

searun-seabank-_-trao-tang-hoc-bong.jpg
Quỹ Ươm mầm Ước mơ của SeABank sẽ trao tặng 14 suất học bổng khuyến học trọn đời phổ thông cho các em học sinh nghèo học giỏi.

Đặc biệt, tại giải chạy này Quỹ Ươm mầm Ước mơ của SeABank sẽ trao tặng 14 suất học bổng khuyến học trọn đời phổ thông cho các em học sinh nghèo học giỏi, trong đó có 6 em là trẻ mồ côi mất bố, mẹ trong đại dịch Covid-19 năm 2021 tại Tp.Hồ Chí Minh. Mỗi em học sinh khi được đỡ đầu bởi Quỹ sẽ nhận được suất học bổng khuyến học trọn đời phổ thông trị giá 1 triệu đồng/tháng, kéo dài đến hết năm học lớp 12 và 1 suất Học bổng khởi nghiệp trị giá 10 triệu đồng khi tốt nghiệp THPT. Thành lập từ năm 2015 với mong muốn hỗ trợ chi phí học tập cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, đến hiện tại Quỹ Ươm mầm Ước mơ đã nhận đỡ đầu và hỗ trợ 165 em học sinh nghèo hiếu học với tổng số tiền tài trợ gần 14 tỷ đồng.

“SeABank Run For The Future - Cộng đồng chạy vì tương lai” là chuỗi giải chạy cộng đồng thường niên do SeABank tổ chức từ năm 2018 nhằm phát động phong trào rèn luyện thể thao, gắn kết gia đình cũng như gây quỹ học bổng. Qua 4 mùa giải, SeABank Run For The Future đã nhận được sự đồng hành, tham gia và ủng hộ của hơn 140 nghìn vận động viên, các nhà tài trợ để trao tặng 98 học bổng Ươm mầm ước mơ với tổng giá trị gần 9,2 tỷ đồng cho các em học sinh trên toàn quốc, trong đó có 5 em đã tốt nghiệp và đang theo học tại các trường Đại học trên toàn quốc.

searun-seabank-trao-thuong-cho-cac-vdv.jpg
Các VĐV và đội được giải trong phần thi trực tiếp.

Với sự tham gia đóng góp và ủng hộ của các nhà hảo tâm như Tập đoàn BRG, Công ty Đầu tư XNK Sao Kim, Công ty Cổ phần Thương mại XNK Dầu khí Minh Đức… tại giải chạy “SeABank Run For The Future - Cộng đồng chạy vì tương lai 2022”, SeABank và Quỹ Ươm mầm Ước mơ hy vọng có thể chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát của các em, đặc biệt là những em mồ côi do đại dịch vừa qua với nỗi đau chưa kịp lành, đồng hành và nâng đỡ các em trong hành trình vươn tới ước mơ.

Được biết, SeABank sẽ tiếp tục tổ chức giải chạy Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2022 tại Tp.Hà Nội vào ngày 05/11/2022 tới đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SeABank khởi động giải chạy thường niên “SeABank Run for The Future - Cộng đồng chạy vì tương lai 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO