SeABank cho vay mua xe Mercedes-Benz với lãi suất chỉ 7%/năm

28/05/2015 00:00

(TN&MT) - Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn mua xe Mercedes-Benz mới và cũ của Mercedes-Benz Việt Nam.

(TN&MT) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng muốn vay mua xe Mercedes-Benz tại Việt Nam với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 7%/năm và hạn mức vay tối đa lên tới 80% giá trị xe từ 28/5 - 10/10/2015.
 
Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn mua xe Mercedes-Benz mới và cũ của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trên toàn quốc. Đối với các khách hàng mua xe mới, tỷ lệ cho vay tối đa là 80% nếu thời hạn vay đến 3 năm hoặc tối đa 75% nếu thời hạn vay trên 3 năm. 
 
hg
Đối với các khách hàng mua xe mới, tỷ lệ cho vay tối đa là 80% nếu thời hạn vay đến 3 năm hoặc tối đa 75% nếu thời hạn vay trên 3 năm. 
Đối với các khách hàng vay vốn mua xe cũ, giá trị vay tuỳ thuộc vào năm sản xuất của xe, xe đến 1 năm là tối đa 70% giá trị; 65% với xe đã sử dụng trên 1 năm đến 3 năm, hoặc tối đa 60% nếu thời gian tính từ năm sản xuất xe đến năm đề nghị vay vốn trên 3 năm.
 
Ngoài ra, các khách hàng mua xe Mercedes-Benz cũng sẽ được SeABank tặng ngay Thẻ đồng thương hiệu Mercedes-Benz Platinum do SeABank phát hành với nhiều quyền lợi hấp dẫn từ SeABank và Mercedes như: Tặng bảo hiểm lên tới gần 10 tỷ đồng; Kiểm tra kỹ thuật xe miễn phí mỗi năm một lần; Giảm giá 10% khi mua bộ sưu tập và phụ kiện; Hưởng các quyền lợi của chương trình “khách hàng thân thiết” khi mua xe Mercedes... 
 
Bên cạnh đó, chủ thẻ còn được hưởng ưu đãi và dịch vụ đặc biệt dành riêng cho thẻ Platinum từ Visa và SeABank: dịch vụ Visa Concierge; dịch vụ thay thế thẻ toàn cầu GCAS; miễn/ giảm 30% phí khi chơi Golf tại sân Đồ sơn, Đảo Vua (Đồng Mô); ….và rất nhiều ưu đãi khác theo thông báo từng thời kỳ. Ngoài ra, chủ thẻ còn được tích điểm dành cho khách khi sử dụng thẻ đồng thương hiệu Mercedes-Benz Platinum.
 
Mạnh Hưng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SeABank cho vay mua xe Mercedes-Benz với lãi suất chỉ 7%/năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO