"Say" cùng lễ hội bia đỉnh cao tại Sun World Ba Na Hills

28/08/2017 00:00

(TN&MT) - Không cần phải đến tận nước Đức để tham dự lễ hội bia nổi tiếng thế giới Oktoberfest, hãy đến Khu du lịch Sun World Ba Na Hills tháng 8 này để thưởng...

(TN&MT) - Không cần phải đến tận nước Đức để tham dự lễ hội bia nổi tiếng thế giới Oktoberfest, hãy đến Khu du lịch Sun World Ba Na Hills tháng 8 này để thưởng thức men bia Đức thơm nồng, sóng sánh cùng bữa tiệc vũ điệu và âm nhạc sôi động tại lễ hội bia B’estival 2017 cực chất. Vui say tuyệt đỉnh giữa không gian đậm chất châu Âu của Bà Nà Hills, chắc chắn du khách sẽ không muốn về.
 
 
Nhiều người từng trải nghiệm lễ hội bia năm ngoái đã háo hức quay trở lại Sun World Ba Na Hills vào đúng dịp này để tiếp tục được thưởng thức hương vị rất say, rất châu Âu ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Quảng trường Du Dôme – Làng Pháp, B’estival dẫn dắt du khách vào khung cảnh mang hơi thở của miền đồng quê châu Âu với những ổ rơm vàng ươm bên hình ảnh bông lúa mỳ - nguyên liệu để chế biến nên những dòng bia thơm ngon hảo hạng. 
 
Không khí của Oktoberfest- lễ hội bia đầu tiên trên thế giới được tổ chức cách đây hơn 200 năm tại Munich (Đức) được tái hiện sống động. Oktoberfest nay đã có đến 3.000 phiên bản khác, trên khắp các châu lục, và đây là phiên bản “Sun World Ba Na Hills” tại Việt Nam. 
 
 
Ngay tại quảng trường Du Dôme, trước nhà hàng Arapang là một xe bia hoành tráng, được làm từ các thùng bia, rơm rạ với hoa lá cầu kì, bắt mắt. Từ ngày khai hội, bên  xe bia này không lúc nào vắng khách check in.
 
 
Bạn đã bao giờ nhìn thấy những chú đà điểu cõng bia như thế này chưa? Lại còn bộ lông được kết bằng lúa mỳ nữa chứ! Đây chỉ là một trong số rất nhiều tiểu cảnh được trang trí đẹp mắt, quy mô tại B’estival năm nay.
 
 
Và điều không thể thiếu trong B’estival 2017 là những cốc bia thơm ngon của hai dòng bia tươi Redrock và Gauden – sản xuất ngay tại Việt Nam với công nghệ Đức. Họ cùng nâng ly, chúc nhau và cùng say với chất men nồng của 2 dòng bia thơm ngon hảo hạng tại nhà hàng Vườn Bia. “Nhận ly bia sánh vàng từ bàn tay những cô gái xinh đẹp tươi vui trong không khí hội hè thế này, thật bõ công tới Bà Nà Hills”, anh Hoàng Linh (TP.HCM) hồ hởi.   
 
 
Không chỉ đã khát với hương vị bia tươi sánh đậm, mát lịm trên đầu lưỡi, du khách còn được thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn như xúc xích Đức, thăn bò quay bỏ lò, đùi bê đút lò sốt tiêu, tỏi gà quay bỏ lò, đùi gà đút lò sốt kem nấm, nấm heo sữa nướng muối ớt, heo xiên nướng bia,... Hương thơm tỏa ra từ những gian hàng đồ ăn bày bán ngay tại quảng trường Du Dôme vô cùng quyến rũ, khiến bữa ăn ngày hội thêm tròn vị.
 
 
…Và còn gì thú vị hơn khi từng món ăn được bày trên chính các…thùng bia. Lắc lư theo những điệu nhạc sôi động, thưởng thức món ăn ngon nuốt lưỡi rồi “tám” cùng bạn bè, còn gì “phiêu” hơn.
 
 
Gia vị không thể  thiếu trong lễ hội B’estival tại Bà Nà Hills là âm nhạc và vũ điệu. Những vũ công chuyên nghiệp đến từ châu Âu trong trang phục lễ hội sặc sỡ luôn khuấy động không gian làng Pháp bằng những điệu nhảy cuồng nhiệt.
 
 
Điều đặc biệt là tại B’estival, du khách đã trở thành một phần của lễ hội, được trải nghiệm, vui chơi, reo hò cùng các vũ công. Không khí rộn ràng, sôi động “hút” cả các em nhỏ cũng “say”theo bước chân nữ vũ công xinh đẹp.
 
 
Điểm mới của B’estival 2017 năm nay là có các gian hàng cho thuê và bán những bộ trang phục lễ hội truyền thống. Du khách tha hồ tận hưởng niềm vui khi được khoác trên mình những bộ đồ lễ hội sặc sỡ để nhảy múa và để check – in, ghi lại những khoảnh khắc “vui không khoảng cách” tại Bà Nà Hills. 
 
 
Diễn ra lần thứ hai, nhưng năm nay Lễ hội bia B’estival được tổ chức với quy mô hoành tráng hơn, thời gian kéo dài hơn. Đây sẽ là sự kiện được tổ chức thường niên, làm nên “đặc sản” của khu du lịch ngập tràn sắc màu lễ hội trên đỉnh Bà Nà./.
 
Lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills 2017 kéo dài đến hết 3/9/2017, trong khung giờ từ giờ 10h- 15h hàng ngày. Du khách sẽ được tặng Coupon miễn phí 01 ly bia tại các điểm lên Cáp treo (trừ trẻ em dưới 1m3).

Ái Linh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Say" cùng lễ hội bia đỉnh cao tại Sun World Ba Na Hills
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO